Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Bao da Samsung Galaxy S4 giá chỉ có 144.000đ. Chất liệu da. Thiết kế dạng mở ngang giống như quyển sổ tay nhỏ, giúp bạn có thể nhận cuộc gọi hoặc tin nhắn mà không cần mở bao da.

  • Bao da S-View cover cho galaxy S4 hiệu Remax được thiết kế có 1 ô nhỏ ở mặt trước của bao da giúp bạn có thể nhận cuộc gọi hoặc tin nhắn mà không cần mở bao da.
  • Vuốt để nhận cuộc gọi nhanh chóng mà không cần mở bao da.
  • Có nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn : Trắng, đen, xanh đen, xanh, vàng, cam
Bao da Samsung  Galaxy S4  S View Cover siêu nhẹ, siêu mỏng có mặt trước hở một phần để khi đậy nắp sẽ hiển thị lên đồng hồ số, khi có cuộc gọi tới có thể nhận cuộc gọi mà không cần phải mở nắp bao da
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Phần ốp ở mặt sau bao da được thiết kế cực chuẩn thay thế luôn vỏ ốp của chiếc galaxy s4 nhờ đó có khả năng giữ được nguyên dáng của chiếc Samsung S4
Bao da bao gồm một nắp đậy êm ái với ốp lưng bằng tinh thể nhựa siêu nhẹ có độ bền, khả năng chiụ lực mạnh và cực mỏng.

Tấm đậy bao da Samsung Galaxy  S View Cover mcó từ tính để cho chiếc bao da có khả năng hỗ trợ hiển thị hay nhận cuộc gọi khi đậy nắp.

Thật tuyệt vời phải không nào, hãy nhanh tay click MUA để sở hữu ngay bao da Samsung Galaxy S4 S View Cover này nhé!Thông tin sản phẩm:
Bao da S-View cover cho galaxy S4 hiệu Remax được thiết kế có 1 ô nhỏ ở mặt trước của bao da giúp bạn có thể nhận cuộc gọi hoặc tin nhắn mà không cần mở bao da.
Vuốt để nhận cuộc gọi nhanh chóng mà không cần mở bao da.
Có nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn : Trắng, đen, xanh đen, xanh
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét