Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Dầu bóng tóc thảo dược Henna R&B 100ml giá chỉ có 260.000đ. Chiết xuất tinh dầu Henna từ cây lá móng tạo lớp phủ làm cho mái tóc luôn được giữ ẩm và được bảo vệ.

  • Phục hồi mái tóc bị hư hỏng nặng, chẻ ngọn và nâng cao chất lượng của một Serum mang tính chữa trị cao.
  • Các loại dầu silicone và các loại tinh dầu Henna chiết xuất từ cây lá móng tạo hiệu ứng lớp phủ trên mái tóc làm cho mái tóc có độ đàn hồi cao và lớp biểu bì của tóc được bóng và luôn được giữ ẩm và được bảo vệ.
  • Cho bạn mái tóc luôn chắc khỏe, bóng sáng và mềm mượt tự nhiên.
  • Mùi hương thảo nhẹ nhàng sang trong cho bạn một cảm giác thư thái và quý phái suốt cả ngày.
  • Dung tích 100ml.
  • Hương: Hương thơm tự nhiên
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Cái răng cái tóc là gốc con người. Một mái tóc bóng khỏe và mượt mà luôn là ấn tượng khó phai đối với những người đối diện, vì vậy đừng quên bớt chút ít thời gian để chăm sóc mái tóc của mình. Chẳng cần phải tốn thời gian, tiền bạc tại các salon, bạn có thể tự chăm sóc tóc với sản phẩm hữu ích mà Siêu Mua giới thiệu trong deal lần này nhé.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Dầu bóng tóc thảo dược Henna R&B 100ml chỉ với 260.000VNĐ. Tinh dầu Henne được chiết xuất từ thảo dược, giúp bảo vệ mái tóc của bạn tối ưu nhất, bóng mượt nhất
Mùi hương lưu lại trên tóc mang hương vị cổ truyền gợi nhớ hình ảnh thôn nữ mặc yếm đào, gội đầu bên cạnh giếng khơi với chum nước, gáo dừa, khóm chuối, bụi tre, một dòng sông quê xanh mướt uốn lượn hiền hòa…

Tinh dầu Henna được xem như báu vật thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da và mái tóc mềm mại, quyến rũ của phụ nữ phương Đông cổ đại. Sử dụng dầu bóng chiết xuất từ tinh dầu Henna để phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc là một trong những bí quyết cổ truyền của những nàng công chúa, mỹ nữ thời xưa và chỉ được sử dụng trong các nghi lễ trọng đại ở Ai Cập. Và các cô gái ngày nay, hãy biết tận dụng những "bí quyết gia truyền" ngày xưa để làm đẹp cho mái tóc của mình nhé!
Thông tin sản phẩm:
Phục hồi mái tóc bị hư hỏng nặng, chẻ ngọn và nâng cao chất lượng của một Serum mang tính chữa trị cao.
Các loại dầu silicone và các loại tinh dầu Henna chiết xuất từ cây lá móng tạo hiệu ứng lớp phủ trên mái tóc làm cho mái tóc có độ đàn hồi cao và lớp biểu bì của tóc được bóng và luôn được giữ ẩm và được bảo vệ.
Cho bạn mái tóc luôn chắc khỏe, bóng sáng và mềm mượt tự nhiên.
Mùi hương thảo nhẹ nhàng sang trong cho bạn một cảm giác thư thái và quý phái suốt cả ngày.
Dung tích 100ml.
Hương: Hương thơm tự nhiên
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
R&B - Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, công ty WOOSINCOS – Hàn Quốc cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp R&B. Với tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm R&B có hàm lượng vitamin cao, cung cấp dưỡng chất cho tóc đồng thời làm tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn. Với R&B, bạn sẽ cảm nhận được những mùi hương nhẹ nhàng tinh tế bởi sự hòa hợp của các tinh dầu tạo mùi hương thiên nhiên như: hoa oải hương, hoa hương thảo, olive, mộc lan… đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi và tràn đầy năng lượng. 
Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp của R&B, với những chiến lược phát triển hợp lý, vừa đáp ứng được yêu cầu hiện tại vừa mang tính bền vững. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa việc xây dựng các dịch vụ hiện đại, đa dạng hoá sản phẩm vừa mang tính nhân văn vừa mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét