Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Keo xịt tóc thảo dược cao cấp R&B 330ml giá chỉ có 110.000đ. Được làm từ thảo dược cao cấp, giúp tóc luôn sáng bóng và ngăn chặn ảnh hưởng từ các tác nhân của môi trường.

  • Keo xịt tóc thảo dược cao cấp R&B 330ml được làm từ thảo dược cao cấp, giúp tóc luôn sáng bóng và ngăn chặn ảnh hưởng từ các tác nhân của môi trường.
  • Các thành phần dưỡng tóc có trong keo sẽ nuôi dưỡng mái tóc đẹp và nổi bật hơn.
  • Không lo tóc bị khô cứng, gãy rụng như những sản phẩm thông thường. 
  • Giúp làm khoẻ và mềm tóc để lại một mái tóc suôn mượt không bị chẻ ngọn, do giữ được độ ẩm cho tóc hạn chế ảnh hưởng trong việc sấy tóc quá nhiều.
  • Công dụng: Dùng để xịt lên tóc, giúp tóc mềm, bóng mượt, cân bằng độ ẩm. Giữ nếp tóc suốt cả ngày, giúp gia tăng tính đàn hồi của tóc, cho kiểu dáng của tóc được đẹp hơn. Xịt theo từng lớp tóc mỏng sẽ giúp giữ cho tóc của bạn được chắc và bóng khỏe.
  • Thương hiệu: R&B.
  • Dung tích: 330ml.
  • Hương: Hương thơm tự nhiên.
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Người xưa từng nói “cái răng, cái tóc là gốc con người”. Điều này không bao giờ xưa cũ bởi nó là kim chỉ nam nhắc nhở chúng ta nhớ rằng: những chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất trên cơ thể con người, nhưng tất cả đều có công dụng và ý nghĩa riêng của nó. Với mái tóc cũng vậy, việc chăm sóc tóc luôn luôn là điều cần thiết cho cả phái đẹp và phái mày râu bởi nó góp phần rất lớn trong việc tôn vinh hình thức của mỗi một con người.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Nhưng làm thế nào để chọn cho mình một sản phẩm chai dưỡng tóc chất lượng giữa hàng ngàn sản phẩm đang bán tràn ngập trên thị trường. Bạn yên tâm, với chai Keo xịt tóc thảo dược cao cấp R&B 330ml, bạn sẽ không cần phải âu lo về mái tóc xơ khô, thiếu độ sáng bóng cần có. 
Sản phẩm Keo xịt tóc thảo dược cao cấp chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. R&B tận dụng những đột phá mới trong công nghệ chăm sóc tóc và kết hợp chúng với những đóng góp của giới chuyên môn nổi tiếng để tạo nên một sản phẩm cân bằng độ pH nhẹ nhàng chăm sóc và dưỡng ẩm cho tóc rất hiệu quả.
Bên cạnh các thành phần chính, Keo xịt tóc thảo dược đã bổ sung thêm một chất giữ ẩm cho da đầu, hạn chế việc tạo gầu ở chân tóc, giúp làm khoẻ và mềm tóc để lại một mái tóc suôn mượt không bị chẻ ngọn, do giữ được độ ẩm cho tóc hạn chế ảnh hưởng trong việc sấy tóc quá nhiều.
Bạn có thể biến hóa mái tóc theo ý thích nhưng cần dưỡng để nó luôn được sạch, khỏe và óng mượt. Chỉ cần xịt trực tiếp lên tóc - Nên lắc đều trước khi sử dụng. Hãy chăm sóc cho mái tóc của bạn để có được sự tự tin vào "vẻ ngoài" của mình.
Thông tin sản phẩm:
Keo xịt tóc thảo dược cao cấp R&B 330ml được làm từ thảo dược cao cấp, giúp tóc luôn sáng bóng và ngăn chặn ảnh hưởng từ các tác nhân của môi trường.
Các thành phần dưỡng tóc có trong keo sẽ nuôi dưỡng mái tóc đẹp và nổi bật hơn.
Không lo tóc bị khô cứng, gãy rụng như những sản phẩm thông thường.
Giúp làm khoẻ và mềm tóc để lại một mái tóc suôn mượt không bị chẻ ngọn, do giữ được độ ẩm cho tóc hạn chế ảnh hưởng trong việc sấy tóc quá nhiều.
Công dụng: Dùng để xịt lên tóc, giúp tóc mềm, bóng mượt, cân bằng độ ẩm. Giữ nếp tóc suốt cả ngày, giúp gia tăng tính đàn hồi của tóc, cho kiểu dáng của tóc được đẹp hơn. Xịt theo từng lớp tóc mỏng sẽ giúp giữ cho tóc của bạn được chắc và bóng khỏe.
Thương hiệu: R&B.
Dung tích: 330ml.
Hương: Hương thơm tự nhiên.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
R&B - Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, công ty WOOSINCOS – Hàn Quốc cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp R&B. Với tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm R&B có hàm lượng vitamin cao, cung cấp dưỡng chất cho tóc đồng thời làm tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn. Với R&B, bạn sẽ cảm nhận được những mùi hương nhẹ nhàng tinh tế bởi sự hòa hợp của các tinh dầu tạo mùi hương thiên nhiên như: hoa oải hương, hoa hương thảo, olive, mộc lan… đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi và tràn đầy năng lượng.
Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp của R&B, với những chiến lược phát triển hợp lý, vừa đáp ứng được yêu cầu hiện tại vừa mang tính bền vững. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa việc xây dựng các dịch vụ hiện đại, đa dạng hoá sản phẩm vừa mang tính nhân văn vừa mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét