Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Áo thun nam phối sọc Hàn Quốc giá chỉ có 135.000đ. Chất liệu thun cotton cá sấu 4 chiều cao cấp. Kiểu dáng thanh lịch, thời trang, mang lại dáng vẻ năng động, trẻ trung cho phái mạnh.

  • Chất liệu: Thun cotton cá sấu  4 chiều cao cấp, co giãn tối đa,  mềm mại, thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Được thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, thích hợp với những bạn trẻ năng động.
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế sọc thời trang Hàn Quốc, đường may kỹ, tinh tế, cổ trụ bẻ cho bạn nam tự tin khoe vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, sành điệu.
  • Họa tiết sọc ngang đối lập màu áo chính cho sự kết hợp bắt mắt, cá tính.
  • Kiểu dáng thanh lịch, thời trang, dễ kết hợp nhiều loại quần khác nhau.
  • Thích hợp cho bạn khi đi chơi, đi dạo...
  • Size:+ M: dài 63cm, tay 18cm, ngực 48*2cm.+ L: dài 66cm, tay 19cm, ngực 52*2cm.
  • Có 1 màu: Xám.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Áo thun là xu hướng thời trang được đông đảo bạn trẻ yêu thích, chọn lựa. Áo thun không chỉ giúp các bạn trẻ trở nên năng động hơn trong những lần xuống phố dạo chơi, đi du lịch mà còn tạo cho các bạn phong cách trẻ trung và đầy cá tính.
Nhanh tay sở hữu Áo thun nam phối sọc Hàn Quốc - phong cách năng động cực kì thời trang mà Siêu Mua giới thiệu với bạn hôm nay: thoải mái, tiện dụng, lại cực kì dễ phối đồ và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau !
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Áo thun nam có thiết kế đơn giản với cổ bẻ, tay ngắn, nhưng vẫn thể hiện được nét thời trang, hiện đại của bạn nam. Phần cổ, tay và ngực áo phối sọc cá tính tạo nên sự trẻ trung và nổi bật cho sản phẩm, góp phần làm tăng thêm vẻ khỏe khoắn, nam tính cho phái mạnh.
Chất liệu thun cotton cá sấu  4 chiều cao cấp mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp các bạn nam cảm thấy thoải mái trong mọi tình huống.
Áo thun nam thời trang phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi. Áo có form đẹp, giúp bạn khoe được đường nét trên cơ thể nhưng không quá ôm nên tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất. 
Thiết kế độc đáo với form chuẩn, kết hợp họa tiết sọc ngang cá tính thể hiện phong cách khỏe khoắn, năng động.
Áo thiết kế có cổ, lịch sự nên các bạn nam có thể mặc khi đi học, đi chơi hay đi làm. Không chỉ đẹp về kiểu dáng, chất liệu, áo được may rất chắc chắn và tinh tế sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Hãy kết hợp với quần jeans, quần lửng, quần kaki và giày bata để bạn trông thật cuốn hút và nam tính khi đi làm, đi học hay dạo phố cùng bạn bè.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton cá sấu  4 chiều cao cấp, co giãn tối đa,  mềm mại, thoáng mát.
Xuất xứ: Việt Nam.
Được thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, thích hợp với những bạn trẻ năng động.
Chiếc áo nổi bật với thiết kế sọc thời trang Hàn Quốc, đường may kỹ, tinh tế, cổ trụ bẻ cho bạn nam tự tin khoe vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, sành điệu.
Họa tiết sọc ngang đối lập màu áo chính cho sự kết hợp bắt mắt, cá tính.
Kiểu dáng thanh lịch, thời trang, dễ kết hợp nhiều loại quần khác nhau.
Thích hợp cho bạn khi đi chơi, đi dạo...
Size:
+ M: dài 63cm, tay 18cm, ngực 48*2cm.
+ L: dài 66cm, tay 19cm, ngực 52*2cm.
Có 1 màu: Xám.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét