Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Áo sơ mi đính cổ ngọc trai giá chỉ có 129.000đ. Chất liệu voan mềm mại. Thiết kế đính ngọc ở cổ, Giúp bạn tự tin khi thoải mái mix cùng nhiều trang phục khác nhau.

  • Chất liệu: voan
  • Đường may khéo léo nhằm tạo form dáng đẹp.
  • Thiết kế tinh tế mang đến nét đẹp và hài hòa trong từng đường nét.
  • Chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát mang đến cho bạn sự thỏa mái.
  • Thích hợp phối cùng chân váy ôm hay quần short jeans để tạo nét riêng cho bạn.
  • Kích thước: Dài 67cm, ngực 94cm, tay 54cm, vai 39cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Xanh đen.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Những chiếc áo sơ mi thanh lịch luôn là trang phục hữu dụng ở bất kì hoàn cảnh nào, là phục trang không thể thiếu của mỗi người. Muachung giới thiệu với bạn một thiết kế mới đang được các bạn trẻ yêu thích mà bạn không nên bỏ qua: Áo sơ mi viền chấm bi xinh xắn dành cho các bạn nữ.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, Áo sơ mi đính cổ ngọc trai đang gây sốt trong cộng đồng giới trẻ hiện nay! Chiếc áo đều được các nhà thiết kế chú trọng đặc biệt để tôn thêm dáng vẻ thanh lịch cho phái đẹp! Chị em trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng và rất xinh tươi trong ngày mới.
Với chất liệu voan nhẹ nhàng thấm hút tốt, thông thoáng, bạn nữ sẽ tự tin diện lên mình chiếc áo này để đi bất cứ đầu mà không sợ bức bí, khó chịu. Chỉ với một chiếc sơ mi đơn giản, bạn cũng có thể phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau để tạo nên một style ấn tượng của riêng mình.
Màu sắc trang nhã, họa tiết phối caro hiện đại, trẻ trung tôn lên vẻ tinh tế, cá tính của bạn nữ. Thích hợp phối cùng quần jeans, quần kaki, váy để đi làm hay quần short, skinny để dạo phố, đi chơi…

Khi mặc đi làm, sơ mi kết hợp với quần âu hay jean mang đến cho bạn một tác phong phóng khoáng và thoải mái còn khi kết hợp với quần shorts lại mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung năng động.
Với chiếc áo sơ mi nữ này bạn sẽ thật sự tự tin, cá tính thể hiện bản lĩnh phái đẹp. Số lượng có hạn, cùng click MUA để nhận giá ưu đãi, chỉ có tại Siêu mua các bạn nhé!

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: voan
Đường may khéo léo nhằm tạo form dáng đẹp.
Thiết kế tinh tế mang đến nét đẹp và hài hòa trong từng đường nét.
Chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát mang đến cho bạn sự thỏa mái.
Thích hợp phối cùng chân váy ôm hay quần short jeans để tạo nét riêng cho bạn.
Kích thước: Dài 67cm, ngực 94cm, tay 54cm, vai 39cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg (với kích thước trên)
Màu sắc: Xanh đen.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét