Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Áo khoác nỉ phối 3 màu giá chỉ có 150.000đ. Chất liệu nỉ cao cấp, mềm mịn. Thiết kế nổi bật với cách phối màu cực kì thời trang, phong cách thể thao cho các bạn nam sự tự tin, trẻ trung, cá tính.

  • Chất liệu: Nỉ cao cấp, co giãn,  mềm mịn, thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Áo khoác nỉ phối 3 màu chất đẹp, dầy dặn và chắc chắn, rất phù hợp cho các bạn trai năng động, giúp ấm áp khi gió đông về.
  • Áo thiết kế có mũ liền áo, thật phong cách và ấm áp với 2 túi trước thời trang và tiện dụng.
  • Chiếc áo nổi bật với cách phối màu cực kì thời trang, phong cách thể thao cho cả các bạn nam sự tự tin, trẻ trung, cá tính. Đường chỉ may khéo léo tinh tế, khóa kéo chắc chắn, bền, đẹp.
  • Kích thước: Dài 67cm, tay 70cm, ngực 54*2cm (Bạn nam cao 1m76 trở xuống).
  • Có 1 màu: Xanh đen.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Những chiếc áo khoác mang thời trang luôn là trang phục không thể thiếu của mỗi người. Nó không chỉ giúp bảo vệ làn da và mái tóc khỏi ánh nắng mặt trời, không khí lạnh, bụi bẩn... mà còn góp phần tạo nên phong cách và cá tính của bạn. Siêu Mua giới thiệu với bạn Áo khoác nỉ phối 3 màu trẻ trung cho bạn trai thêm năng động mỗi ngày nhé!
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Áo khoác với chất liệu nỉ cao cấp, co giãn, mềm mịn, thoáng mát, dầy dặn tạo cảm giác ấm áp nhưng cũng rất thoải mái cho người mặc. Đường may đẹp, chắc chắc, phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. Không chỉ thận trọng trong khâu thiết kế, sản phẩm còn được thiết kế với màu sắc trang nhã nên luôn thể hiện được phong cách thời trang riêng.

Áo thiết kế có mũ liền áo, thật phong cách và ấm áp với 2 túi trước thời trang và tiện dụng. Áo có độ rộng vừa phải mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, năng động cho người mặc. Có thể kết hợp áo với nhiều kiểu trang phục cho bạn trai vẻ thanh lịch và trẻ trung. Sản phẩm thích hợp với thời tiết Việt Nam, có thể mặc cả mùa hè và mùa đông.
Chỉ cần một cái áo phông mỏng bên trong, dễ dàng kết hợp cùng quần jean và giầy, và có thể sử dụng ở nhiều dịp khác nhau như: đi chơi với bạn bè, người yêu, hay dã ngoại không chỉ giúp bạn vô cùng thoải mái, trẻ trung mà còn không kém phần lịch lãm.
Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì ắt hẳn bạn không thể bỏ Áo khoác nỉ phối 3 màu thời trang này. Áo là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu vải, kiểu dáng cũng như màu sắc, những sản phẩm này mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc.
Sản phẩm rất thích hợp để làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Chắc chắn họ sẽ rất vui khi nhận được sự quan tâm từ các bạn đấy!

Chất liệu: Nỉ cao cấp, co giãn,  mềm mịn, thoáng mát.
Xuất xứ: Việt Nam.
Áo khoác nỉ phối 3 màu chất đẹp, dầy dặn và chắc chắn, rất phù hợp cho các bạn trai năng động, giúp ấm áp khi gió đông về.
Áo thiết kế có mũ liền áo, thật phong cách và ấm áp với 2 túi trước thời trang và tiện dụng.

Chiếc áo nổi bật với cách phối màu cực kì thời trang, phong cách thể thao cho cả các bạn nam sự tự tin, trẻ trung, cá tính. Đường chỉ may khéo léo tinh tế, khóa kéo chắc chắn, bền, đẹp.
Kích thước: Dài 67cm, tay 70cm, ngực 54*2cm ( Bạn nam cao 1m76 trở xuống).
Có 1 màu: Xanh đen.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét