Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Áo sơ mi nam tay ngắn đính nút kim loại giá chỉ có 165.000đ. Chất liệu kate thoáng mát. Thiết kế túi cách điệu cùng với hàng nút kim loại, giúp tôn lên vẻ sang trọng và mạnh mẽ của người mặc.

  • Cổ sơ mi, túi cách điệu, đính nút kim sang trọng, áo kết hợp sọc ngang xanh dương cá tính.
  • Kết hợp với quần jeans, kaki, quần tây, giày thể thao khỏe khoắn.
  • Chất liệu: kate  .
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: + Size M: Dài 66 cm, nách 48 cm, vai 41 cm, tay 20cm.
    + Size L: Dài 68cm, nách 49cm, vai 45cm, tay 22cm.
  • Màu sắc: trắng.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Tủ quần áo của các bạn nam không thể nào thiếu những chiếc áo sơ mi, đơn giản vì áo sơ mi luôn là một xu hướng thời trang vĩnh cửu. Áo sơ mi tay ngắn phù hợp mọi lứa tuổi và có thể sử dụng ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Lựa chọn áo sơ mi với tiêu chí sang trọng, trẻ trung và lịch lãm luôn là những tiêu chuẩn mà nam giới hướng tới.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Áo sơ mi nam tay ngắn đính nút kim loại được thiết kế với những đường sọc ngang màu xanh đậm  kết hợp với nền áo trắng góp phần làm cho các bạn nam càng thêm nổi bật và cá tính. Với thiết kế túi cách điệu cùng với hàng nút kim loại hình chữ nhật càng tôn lên vẻ sang trọng và mạnh mẽ của người mặc.
Bên cạnh đó, áo được thiết kế ngắn tay, chất liệu katê mềm cao cấp, mềm mịn nên khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Với những đường may tinh tế, khéo léo, áo may với form cực chuẩn, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Bạn có thể kết hợp Áo sơ mi nam với quần tây, quần jeans hay quần kaki đều phù hợp.
Dù đi học, đi chơi cùng bạn bè hay đi làm nơi công sở, áo sơ mi nam tay ngắn đính nút kimloại luôn khiến bạn tự tin, nổi bật với một phong cách nam tính, trẻ trung mà không kém phần lịch lãm.
Thông tin sản phẩm:
Cổ sơ mi, túi cách điệu, đính nút kim sang trọng, áo kết hợp sọc ngang xanh dương cá tính.
Kết hợp với quần jeans, kaki, quần tây, giày thể thao khỏe khoắn.
Chất liệu: kate  .
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước: 
+ Size M: Dài 66 cm, nách 48 cm, vai 41 cm, tay 20cm.
+ Size L: Dài 68cm, nách 49cm, vai 45cm, tay 22cm.

Màu sắc: trắng.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét