Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Áo sơ mi nữ voan túi giả thanh lịch giá chỉ có 129.000đ. Chất liệu voan cao cấp, mềm mại. Thiết kế túi giả phong cách làm cho chiếc áo càng trở nên thanh lịch hơn.

  • Chất liệu: Voan cao cấp, mềm mại, thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ trụ, tay dài, túi giả thanh lịch.
  • Thích hợp cho bạn khi đi làm, đi chơi, đi dạo...
  • Size: Free size (dành cho bạn nữ dưới 55kg)
  • Kích thước: Dài: 68cm, ngực: 45*2cm, tay: 54cm, bo tay: 13*2cm
  • Có 2 màu: Trắng , hồng phấn.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Thời trang công sở hiện nay rất được các bạn gái chú trọng đến, họ không muốn phái bó mình trong những bộ trang phục quá đơn giản và tẻ nhạt. Các cô nàng công sở thích sự điệu đà một chút nhưng vẫn rất thanh lịch phù hợp với nhu cầu công việc. Áo sơ mi voan là mẫu trang phục có thể mặc nơi công sở và cũng có thể mặc trong những dịp đi chơi sẽ là một lựa chọn mới cho các nữ nhân viên.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Áo sơ mi nữ đẹp luôn là trang phục được bạn gái công sở quan tâm đặc biệt là trong năm 2013, xu hướng thời trang sơ mi càng lên ngôi. Những mẫu áo sơ mi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau cùng những thiết kế bắt mắt luôn bắt kịp được xu hướng thời trang trong nước và quốc tế. 
Áo sơ minữ voan túi giả sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái có phong cách quý phái, yêu thích phong cách nữ tính và duyên dáng. Trên nền vải voan mềm mại, rủ nhẹ sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát. Thiết kế túi giả phong cách làm cho chiếc áo càng trở nên thanh lịch hơn. Bạn sẽ rất thu hút trong phong cách thời trang của mình khi lựa chọn Áo sơ mi nữ voan túi giả khi đi làm, đi dạo hay đi chơi cùng bạn bè.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Voan cao cấp, mềm mại, thoáng mát.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ trụ, tay dài, túi giả thanh lịch.
Thích hợp cho bạn khi đi làm, đi chơi, đi dạo...
Size: Free size (dành cho bạn nữ dưới 55kg)
Kích thước: Dài: 68cm, ngực: 45*2cm, tay: 54cm, bo tay: 13*2cm
Có 2 màu: Trắng, hồng phấn.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét