Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Áo khoác Dantol giá chỉ có 159.000đ. Chất liệu tuyết mưa cao cấp. Thiết kế kiểu dáng vest thời trang, mang lại cho bạn gái vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính.

  • Chất liệu: Tuyết mưa
  • Vest nữ là kiểu trang phục trung tính, vì vậy mà bạn có thể biến hóa nó theo nhiều phong cách. 
  • Áo dễ dàng kết hợp với các trang phục quen thuộc như áo 2 dây cùng juyp, quần jeans.
  • Kích thước: Dài 56cm, ngực 88cm, vai 35cm, tay 57cm, eo 80cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Vàng, hồng.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Nhắc tới thời trang công sở hẳn trang phục áo vest nữ được bạn quan tâm đầu tiên? Chính kiểu dáng thanh lịch đặc trưng, sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã thiết kế đã giúp cho vest được nhiều quý cô lựa chọn khi đi làm.
 Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Sự đa dạng trong thiết kế, chất liệu và màu sắc giúp vest nữ đã và đang trở thành một trong những trang phục được nhiều quí cô lựa chọn. Một chiếc vest nữ giản dị mix khéo léo cùng trang phục và phụ kiện sẽ giúp bạn đã có thể tự tin chốn đông người.
Áo vest nữ 2013 là trang phục không thể thiếu dành cho chị em, tuy nhiên để chọn được kiểu dáng trẻ trung, mềm mại và phù hợp với dáng người thì không phải chị em nào cũng biết.
Những kiểu vest truyền thống được nhận ra từ chiếc cổ áo, độ dài của thân áo, cách xẻ tà...không có gì thay đổi. Vest cổ điển phù hợp cho những buổi gặp gỡ, buổi họp quan trọng. Tuy nhiên sự khuôn mẫu của nó không mang đến cảm giác quá cứng nhắc nếu như bạn biết kết hợp với áo thun cổ trễ hoặc sơ mi mặc trong.... Cùng với đó lớp lót bên trong cho bạn gái thêm ấm áp.
Không đơn điệu, cứng nhắc, Áo khoác dantol điển hình của phong cách sang trọng, thanh lịch và hiện đại luôn hợp mốt. Kiểu vest này bạn nên chọn khoác ngoài váy liền, sơ mi + chân váy, hay cá tính với áo phông + jeans…hoặc quần short đều được.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Tuyết mưa
Vest nữ là kiểu trang phục trung tính, vì vậy mà bạn có thể biến hóa nó theo nhiều phong cách. 
Áo dễ dàng kết hợp với các trang phục quen thuộc như áo 2 dây cùng juyp, quần jeans.
Kích thước: Dài 56cm, ngực 88cm, vai 35cm, tay 57cm, eo 80cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg (với kích thước trên)
Màu sắc: Vàng, hồng.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét