Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Áo khoác vest đính nút tay thời trang giá chỉ có 153.000đ. Chất liệu tuyết mưa cao cấp. Thiết kế thời trang, kiểu vest, mang lại cho bạn gái vẻ thanh lịch, quyến rũ.

  • Thiết kế hợp thời trang.
  • Mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, nhưng vẫn sang trọng, quyến rũ.
  • Áo dễ dàng kết hợp với các trang phục quen thuộc như áo 2 dây, áo thun, cùng juyp, quần jeans, short..
  • Chất liệu: Tuyết mưa cao cấp
  • Kích thước: Dài áo 55cm, dài tay 58,eo 76cm, ngực 94cm.
  • Free size, thích hợp với bạn gái dưới 52kg. (với kích thước trên)
  • Màu sắc: da bò (không kèm dây cài áo)
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
    + Sản phẩm không kèm dây cài áo
Áo vest từ lâu đã không còn bị đóng mác già và khô cứng nữa. Với sự ra đời và cách tân qua mỗi mùa thời trang, rất nhiều mẫu áo vest mới đã xuất hiện, làm sôi động thị trường shopping của phái đẹp.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Dù cổ điển hay cách điệu, dù kết hợp với áo sơ mi hay quần tây hoặc chân váy, chiếc áo vest chính là biểu hiện “độc tôn” cho tính chuyên nghiệp của người mặc. Áo khoác vest đính nút tay thời trang chất liệu tuyết mưa cao cấp, độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Kiểu dáng trẻ trung, hai túi giả sành điệu, đính nút bền đẹp tạo điểm nhấn nổi bật, cổ áo giả vest, thân áo ôm nhẹ giúp tôn dáng cho phái đẹp đồng thời thể hiện sự thanh lịch, nữ tính.
Nhắc đến vest thì hẳn nhiên chúng ta thường nghĩ đến 2 từ thanh lịch và sang trọng áo khoác vest đính nút tay thời trang là sự kết hợp mạnh mẽ giữa nét thanh lịch và gợi cảm tạo nên ấn tượng độc đáo, vô cùng lý thú.
Thêm một ưu điểm nữa là áo vest có thể hợp với mọi form người. Khi diện vest, các quý cô công sở có thể kết hợp với chân váy, với quần âu hoặc quần jeans cho bộ trang phục của bạn điệu đà và nữ tính hơn. Với các cách kết hợp đúng gu thời trang, chiếc áo vest đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho phái đẹp khi xuất hiện ở chốn công sở và cả trên đường phố.
Thông tin sản phẩm:
Thiết kế hợp thời trang.
Mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, nhưng vẫn sang trọng, quyến rũ.
Áo dễ dàng kết hợp với các trang phục quen thuộc như áo 2 dây, áo thun, cùng juyp, quần jeans, short..
Chất liệu: Tuyết mưa cao cấp
Kích thước: Dài áo 55cm, dài tay 58,eo 76cm, ngực 94cm.
Free size, thích hợp với bạn gái dưới 52kg. (với kích thước trên)
Màu sắc: da bò (không kèm dây cài áo)
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét