Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Áo khoác Jeans nam tính giá chỉ có 250.000đ. Chất liệu jean bền đẹp. Thiết kế hợp thời trang, mang lại cho bạn nam vẻ đẹp đầy nam tính và phong cách.

  • Thiết kế đơn giản, thanh lịch năng động cho phái mạnh
  • Chất liệu jean cá tính  phù hợp với các buổi dạo phố, thích hợp cho các bạn nam có phong cách lãng tử
  • Kích thước: Chiều dài áo 65cm, chiều dài tay áo 63cm, ngực 55cm
  • Có 1 màu: Xanh
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
 Với bạn trẻ Việt Nam chiếc áo khoác là vật bất li thân trong cuộc sống mỗi ngày. Thời tiết nóng bức, nắng chói chang thì lại không thể nào thiếu những chiếc áo khoác. Trong đó, áo khoác nam có những cách tân rất hợp thời, hợp sở thích và nhu cầu của bạn trẻ chúng mình.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Áo khoác với chất liệu jean tạo cảm giác thoải mái nhưng cũng vô cùng sành điệu cho người mặc. Đường may đẹp, chắc chắc, thích hợp trong mọi hoạt động.
Hôm nay, Siêu Mua giới thiệu đến các bạn nam chiếc áo khoác jeans nam cá tính, thiết kế phong cách khá bụi, màu xanh jean thời trang, chắc chắn các bạn nam sẽ không thể bỏ qua lượt deal lần này. 
Không chỉ thận trọng trong khâu thiết kế, sản phẩm còn được thiết kế với màu sắc trang nhã, chiếc áo khoác jeans không chỉ là phụ kiện đơn thuần mà nó còn thể hiện được phong cách thời trang, sự sành điệu.
Sản phẩm thích hợp cho các bạn nam năng động và yêu thích thời trang. Kết hợp với áo phông, quần jean trông sẽ rất thời trang, mang phong cách bụi cá tính cho bạn.
Chỉ với 250.000VNĐ, các bạn đã sở hữu cho mình chiếc áo khoác jeans năng động đầy cá tính này rồi, hoặc các bạn gái có thể làm quà tặng cho một nửa yêu thương của mình. Siêu Mua tin chắc, các bạn gái sẽ chết lừ với vẻ đẹp đầy nam tính và phong trần của bạn đấy. Nhanh tay MUA nhé các bạn.


Thông tin sản phẩm:
Thiết kế đơn giản, thanh lịch năng động cho phái mạnh
Chất liệu jean cá tính  phù hợp với các buổi dạo phố, thích hợp cho các bạn nam có phong cách lãng tử
Kích thước: Chiều dài áo 65cm, chiều dài tay áo 63cm, ngực 55cm
 Có 1 màu: Xanh
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

2 nhận xét: