Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Túi đeo chéo kiểu dáng Prada giá chỉ có 130.000đ. Chất liệu giả da chắc chắn. Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hợp thời trang, mang lại cho bạn phong cách cá tính.


  • Tên sản phẩm: Túi đeo chéo kiểu dáng Prada
  • Có 1 ngăn lớn, 2 ngăn nhỏ, 2 khóa cài inox, trên túi có in chữ Prada.
  • Chất liệu: giả da
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Trọng lượng: 784gr
  • Kích thước: 21.5 x 18 x 6cm
  • Màu sắc: Nâu, Da bò

Trong cuộc sống hiện đại, với các bạn trẻ, túi xách không chỉ là một vật dụng cần thiết trong cuộc sống mà còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu để các bạn trẻ khoe cá tính của mình.


Hôm nay, Siêu Mua giới thiệu cho các bạn mẫu túi xách đeo chéo kiểu dáng Prada với thiết kế đơn giản, màu sắc trẻ trung, độc đáo, nhiều tính năng phù hợp với giới trẻ năng động, giúp bạn tự tin khoe cá tính.
Dây đeo chắc chắn và có thể điều chỉnh được để phù hợp với chiều cao của mỗi người. Túi đeo quai chéo thời trang với kiểu dáng đơn giản, màu sắc độc đáo, và nhiều tính năng phù hợp với giới trẻ năng động.
Chiếc túi được làm từ chất liệu giả da, nổi bật với những đường chỉ nhạt màu chạy viền xung quanh. Kiểu dáng chữ nhật nằm ngang, có dây đeo chéo tiện dụng, túi được may kích thước nhỏ gọn (21.5 x 18 x 6cm), không quá nhỏ lại không quá to nên bạn có thể thoải mái sử dụng khi đi học, đi làm, hay đi chơi. 
Chất liệu giả da của túi khiến việc vệ sinh, giặt giũ trở nên hết sức đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian. Chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm, ẩm, lau nhẹ nhàng bề mặt là chiếc túi của bạn lại trở về vẻ tinh tươm, sạch sẽ như ban đầu. Túi da đeo chéo được may với nhiều ngăn tiện dụng, giúp bạn có thể đựng được nhiều đồ hơn. 
Còn chờ gì nữa các bạn, hãy nhanh tay trang bị cho mình chiếc túi xách đeo chéo xinh xắn, để bổ sung vào bộ sưu tập phụ kiện duyên dáng của mình nhé!
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Túi đeo chéo kiểu dáng Prada
Có 1 ngăn lớn, 2 ngăn nhỏ, 2 khóa cài inox, trên túi có in chữ Prada.
Chất liệu: giả da
Xuất xứ: Trung Quốc
Trọng lượng: 784gr
Kích thước: 21.5 x 18 x 6cm

Màu sắc: Nâu, Da bò
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét