Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Đầm jean tay phồng Hàn Quốc giá chỉ có 147.000đ. Chất liệu jean cao cấp. Thiết kế trẻ trung, đường may khéo léo, tinh tế. Kiểu dáng cách điệu mang lại sự năng động và cá tính cho bạn gái.


  • Kiểu dáng trẻ trung, xinh xắn mang lại cho bạn gái sự tự tin mọi lúc mọi nơi
  • Thiết kế tay phồng duyên dáng, điệu đà.
  • Kích thước: Dài 88 cm, vai 36 cm, ngực 33 cm, eo bo thun.
  • Phù hợp bạn gái 55 kg trở xuống (tuỳ chiều cao)
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Màu sắc: Xanh demin
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Xinh đẹp, tự tin là hai tiêu chí không thể thiếu của mẫu phụ nữ hiện đại. Và điều gì giúp bạn hoàn thiện hình ảnh đó trong mắt người đối diện? Phải chăng chính trang phục bạn chọn góp phần “nói hộ” phong cách, cá tính, “gu” thẩm mỹ của bạn với người đối diện.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.


 
Từ lâu, chất liệu jean đã trở nên phổ biến và quá quen thuộc với mọi người trên toàn thế giới. Với đầy đủ các mẫu mã, kiểu cách từ quần áo tới giày dép. Nhưng bất kể là nam hay nữ những bộ trang phục từ chất liệu jean luôn mang lại sức cuốn hút và hấp dẫn riêng.

 
Đầm jean tay phồng Hàn Quốc với chất liệu jean có ưu điểm thoáng mát, ít nhăn khi giặt giũ, màu xanh denim không bao giờ lỗi mốt. Phần eo thun, tay phồng duyên dáng, đẹp mắt, vừa tạo điểm nhấn cho chiếc đầm, vừa giúp cho vòng 2 bạn gái trở nên thon gọn, gợi cảm hơn.
 
Chiếc đầm jean thời trang thật sự là một chiếc đầm không bao giờ lỗi thời, so với xu hướng thời trang retro như hiện nay, thì việc có một chiếc đầm jean trong tủ quần áo nhà bạn thật sự như một kho báu!
 
Với kỹ thuật may cao cấp nhằm tạo phom dáng đẹp cho người mặc, đầm jean thu hút tất cả các bạn gái từ vóc dáng thanh mảnh đến tròn trịa. Phối đầm với một vài phụ kiện thời trang tinh tế, bạn có thể tự tin khi dạo phố, lịch sự chốn công sở. Với màu xanh denim nên việc phối với các phụ kiện túi xách trở nên thật dễ dàng, bất kỳ màu sắc hay kiểu dáng nào cũng thật phù hợp.
 
Thông tin sản phẩm:
Kiểu dáng trẻ trung, xinh xắn mang lại cho bạn gái sự tự tin mọi lúc mọi nơi
Thiết kế tay phồng duyên dáng, điệu đà.
 
Kích thước: Dài 88 cm, vai 36 cm, ngực 33 cm, eo bo thun.
Phù hợp bạn gái 55 kg trở xuống (tuỳ chiều cao)
 
Xuất xứ: Việt Nam
Màu sắc: Xanh demin
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét