Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Bộ quần áo thể thao phối sọc cá tính giá chỉ có 140.000đ. Chất liệu cotton thoáng mát. Thiết kế kiểu dáng thể thao, mang lại cho bạn phong cách năng động, trẻ trung.


  • Bộ quần áo thể thao phối sọc cá tính, thiết kế kiểu dáng thể thao thời trang.
  • Phối túi trước ngực, kèm nón phía sau cá tính, nón có dây rút tiện lợi.
  • Thích hợp với những bạn gái năng động, giúp các bạn thoải mái tham gia các hoạt động thể thao, mặc nhà hay có thể dùng như trang phục dạo phố cực thời trang.
  • Chất liệu: Cotton
  • Kích thước:
    + Áo: vòng ngực 104 cm, dài 66 cm.
    + Quần: Vòng eo 58 cm thun đàn hồi đến 95 cm, vòng mông 106 cm, dài 72 cm.
  • Free size: Thích hợp cho bạn gái dưới 55kg (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Sọc đỏ
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.

Luyện tập thể dục thể thao hằng ngày giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng săn chắc. Muốn có một bài tập hiệu quả, bạn không chỉ cần có chế độ tập luyện điều độ và khoa học mà còn cần nhiều yếu tố khác.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Cùng bạn bè vui chơi, tham gia các hoạt động thể thao giải trí ngày hè thường làm bạn bức rứt khó chịu với những bộ áo quần không thoáng mát và không phù hợp để vận động. Một bộ bồ thể thao thoải mái, chất lượng, sẽ hỗ trợ rất nhiều cho hiệu quả của các bài tập thể thao. 
Chính vì lí do đó, Siêu Mua xin giới thiệu đến bạn bộ đồ thể thao nữ phối sọc chỉ với 140.000 Vnđ. Bộ đồ thể thao kiểu dáng thời trang, trẻ trung, năng động, nhiều màu sắc tươi sáng cho bạn nữ thêm tự tin.
Bộ quần áo thể thao nữ phối sọc được thiết kế form vừa vặn, độ rộng vừa đủ để tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn giữ được dáng thon gọn của người mặc. Áo được may bằng chất liệu thun cotton co giãn, mềm mại, thoáng mát, có khả năng thấm mồ hôi tốt, mau khô. 
Với bộ đồ thể thao đầy cá tính này bạn có thể tự tin tham gia các hoạt động thể thao hay trông thật khỏe khoắn khi xuống phố cùng bạn bè. Bộ đồ thể thao này rất thích hợp cho những bạn gái năng động. Đây là trang phục thể hiện phong cách, cá tính và cả gu thời trang cực đỉnh của riêng bạn.
Thông tin sản phẩm:
Bộ quần áo thể thao phối sọc cá tính, thiết kế kiểu dáng thể thao thời trang.
Phối túi trước ngực, kèm nón phía sau cá tính, nón có dây rút tiện lợi.
Thích hợp với những bạn gái năng động, giúp các bạn thoải mái tham gia các hoạt động thể thao, mặc nhà hay có thể dùng như trang phục dạo phố cực thời trang.
Chất liệu: Cotton

Kích thước:
+ Áo: vòng ngực 104 cm, dài 66 cm.
+ Quần: Vòng eo 58 cm thun đàn hồi đến 95 cm, vòng mông 106 cm, dài 72 cm.
Free size: Thích hợp cho bạn gái dưới 55kg (với kích thước trên)
Màu sắc: Sọc đỏ

Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét