Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Áo thun kiểu nữ cộc tay phối dây kéo giá chỉ có 97.000đ. Chất liệu thun mềm mại. Thiết kế kiểu dáng thời trang, mang lại cho bạn phong cách đầy cá tính, năng động.

  • Áo thun cộc tay phối dây kéo với chất liệu thun mềm mại, thoáng mát.
  • Thiết kế cộc tay phối dây kéo cách điệu, đầy cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
  • Thích hợp để mặc đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè.
  • Chất liệu: Thun cotton 4 chiều
  • Kích thước: chiều dài 56 cm, ngang vai 33 cm, ngang eo 38 cm
  • Màu sắc: Trắng, xanh ngọc
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Là một trong những trang phục không bao giờ lỗi mốt, áo thun cộc tay luôn được các bạn gái chọn lựa để thể hiện phong cách vừa lịch sự, chuyên nghiệp, vừa trẻ trung, khỏe khoắn. Vẫn chủ đề áo thun muôn thuở, nhưng hôm nay, Siêu Mua sẽ giới thiệu tới các bạn một thiết kế trẻ trung là: áo thun cộc tay phối dây kéo cho bạn gái. 
Siêu Mua cực kỳ tâm đắc với mẫu áo thun lần này, với thiết kế cộc tay năng động, áo thun đơn giản không họa tiết nhưng không hề nhàm chán, bởi vì, các nhà thiết kế đã khéo léo tô điểm vào đó chiếc dây khóa đầy tinh tế. Một điểm nhấn đơn giản mà sang trọng vô cùng các bạn ạ.
Nói đến đây, có lẽ các bạn đã phần nào hài lòng với mẫu thiết kế mới này rồi đúng không nào? Siêu Mua bật mí thêm tí nữa nha các bạn, với chất liệu thun cotton 4 chiều, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm với độ co giãn của nó, chất liệu vừa thoáng mát, kiểu dáng lại năng động vô cùng.
Còn chờ gì nữacác bạn, hãy bổ sung chiếc áo thun cộc tay phối dây kéo này vào tủ quần áo của mình nhé. Các bạn có thể phối cùng với quần jean, các kiểu chân váy, quần short năng động, hay các mẫu quần âu thanh lịch…Có thể nói mẫu mã lần này cực kỳ tiện lợi để các bạn tha hồ phối đồ nhé!
Nếu các bạn muốn nổi bật hơn nữa, hãy đi cùng các phụ kiện duyên dáng mà nữ giới chúng ta hay sử dụng, như là: túi xách, giày bệch, vòng đeo tay… Tất cả sẽ tạo cho bạn một phong cách cực cuốn hút
Thông tin sản phẩm:
Áo thun cộc tay phối dây kéo với chất liệu thun mềm mại, thoáng mát.
Thiết kế cộc tay phối dây kéo cách điệu, đầy cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
Thích hợp để mặc đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè.
Chất liệu: Thun cotton 4 chiều
Kích thước: chiều dài 56 cm, ngang vai 33 cm, ngang eo 38 cm
Màu sắc: Trắng, xanh ngọc
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét