Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Kem dưỡng trắng da toàn thân Doleme giá chỉ có 98.000đ. Chiết xuất từ ngọc trai, mang đến cho bạn một làn da mềm mịn và ẩm mượt một cách hiệu quả nhất.

  • Dưỡng da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.
  • Làm mờ vết thâm, hạn chế đốm nâu gây sậm da, tẩy tế bào chết, chống nắng.
  • Chống lại sự lão hóa da do các tác động từ môi trường, khói bụi, hóa chất.
  • Thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm không chứa hương thơm, hóa phẩm hay Retinoid là những hoạt chất có thể gây kích ứng khô da
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Ngày sản xuất: 06/05/2013
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Trọng lượng: 300ml
  • Chỉ số chống nắng: SPF 50 +++
  • Cách sử dụng:+ Buổi sáng bôi kem lên mặt và toàn thân trước khi ra ngoài. Để giữ được độ trơn lâu trong khi mát xa, cho một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, sau đó mát xa trên cơ thể.
    + Dùng mỗi ngày để đạt kết quả nhanh nhất. Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, hiệu quả nhanh chóng sau lần đầu tiên sử dụng làn da của bạn lập tức cải thiện, trắng mịn và mềm mại hơn.
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Tiết trời hè khô hanh bởi những tia nắng sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên khô và vẫn bắt nắng. Để giúp các bạn gái có cách đối phó với thời tiết, với môi trường một cách an toàn, hiệu quả mà vẫn giữ được làn da trắng hồng, Siêu Mua giới thiệu đến các bạn sản phẩm Kem dưỡng trắng da toàn thân Doleme SFP 50+++ Hàn Quốc.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Doleme có tác dụng đẩy nhanh việc chuyển dịch bề mặt giúp da sáng trắng mịn màng tự nhiên chỉ trong 7 ngày với công thức đẩy lùi tế bào chết, loại bỏ những đốm tàn nhan mang đến cho bạn làn da sáng hơn trắng hơn, mịn màng hơn sau ngay lần đầu sử dụng.
Làn da được nuôi dưỡng tốt và khỏe mạnh hơn để chống lại các tác nhân môi trường; tự đào thải các sắc tố dưới da và đem lại hiệu quả trắng sáng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái bất cứ lúc nào sử dụng vì sản phẩm không để lại cảm giác bết dính trên bề mặt da và không gây bắt nắng khi sử dụng. Tự tin xuống phố và xuất hiện trước mọi người với làn da trắng mịn, chẳng còn nỗi lo rám nắng vì từ nay mình đã có Kem dưỡng trắng DOLEME ngọc trai!
Cách sử dụng:
Buổi sáng bôi kem lên mặt và toàn thân trước khi ra ngoài. Để giữ được độ trơn lâu trong khi mát xa, cho một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, sau đó mát xa trên cơ thể.
Dùng mỗi ngày để đạt kết quả nhanh nhất. Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, hiệu quả nhanh chóng sau lần đầu tiên sử dụng làn da của bạn lập tức cải thiện, trắng mịn và mềm mại hơn.
Thông tin sản phẩm:
Dưỡng da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.
Làm mờ vết thâm, hạn chế đốm nâu gây sậm da, tẩy tế bào chết, chống nắng.
Chống lại sự lão hóa da do các tác động từ môi trường, khói bụi, hóa chất.
Thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm không chứa hương thơm, hóa phẩm hay Retinoid là những hoạt chất có thể gây kích ứng khô da.
Xuất xứ: Hàn Quốc.
Ngày sản xuất: 06/05/2013
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Trọng lượng: 300ml
Chỉ số chống nắng: SPF 50 +++
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét