Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Bộ nồi Happy Cook HC - 06C1 giá chỉ có 688.000đ. Chất liệu inox cao cấp bộ nồi mang vẻ sang trọng, giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài, không gỉ, không ra ten.

  • Nguyên liệu inox cao cấp 304 (18/10) được nhập khẩu từ Hàn Quốc, bộ nồi mang vẻ sang trọng, giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài, không gỉ, không ra ten.
  • Đáy được làm từ 3 lớp: lớp 1 là inox giúp thu nhiệt tốt, lớp 2 là nhôm giúp tỏa nhiệt đều ra xung quanh, lớp 3 là inox giúp giữ nhiệt. Vì thế nồi 3 đáy giúp thu thiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, chống cháy khét, tiết kiệm thời gian nấu nướng giúp tiết kiệm gas, giữ cho thức ăn nóng lâu hơn khi nấu.
  • Thiết kế thân bầu nên có thể nấu nhiều thức ăn hơn.      
  • Núm và quai nồi được làm từ nhựa Baketlite giúp cách nhiệt tốt và chống cháy khét.
  • Thiết kế thanh lịch.
  • Bề mặt Shiny, dễ dàng để làm sạch.
  • Số lượng: 3 nồi (16-20-24 cm) và 3 nắp
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: Nếu trong quá trình sử dụng, bề mặt nồi bị bong tróc do LỖI KỸ THUẬT (lỗi của Happy Cook) thì khách hàng sẽ được đổi lại bộ nồi mới.
  • Kích thước hộp đựng (D x R x C): 54 x 29 x 16 cm
  • Trọng lượng: 0,5 kg
  • Màu sắc: Màu bạc
  • Lưu ý: khi nồi đang nóng KHÔNG được ngâm rửa nồi bằng nước lạnh vì sự thay đổi đột ngột nhiệt độ sẽ làm giảm chất lượng nồi.
Giữa muôn ngàn nồi, niêu, xoong, chảo… được làm từ nhôm, inox hoặc hợp kim đang được bày bán tràn ngập trên thị trường. Bạn đang cân nhắc lựa chọn cho căn bếp xinh xắn tại nhà bạn một bộ nồi đẹp, sang trọng, tiện dụng nhưng giá cả thật phải chăng, hợp lý. Là một người nội trợ, việc nấu ăn ngon bao giờ cũng là điều quan trọng. Các dụng cụ làm bếp là các yếu tố quan trọng làm lên thành công đó.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Bộ nồi được làm từ nguyên liệu Inox cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, thân bầu, quai nhựa nâu, góp phần mang lại vẻ sang trọng, giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài, chống rỉ sét, không ra ten, sử dụng được trên bếp điện từ.
Ngoài ra, nếu như ở các bộ nồi 01 đáy chỉ có thể chỉ dùng cho việc nấu thức ăn lỏng như canh hoặc luộc rau, không thể dùng để xào, chiên, kho vì chỉ có một lớp inox dày khoảng 0,5 mm - 0,6 mm ở đáy thì bộ nồi Happy Cook HC 06C-1 có đáy được làm từ 03 lớp sẽ khắc phục được những nhược điểm trên
Đáy được làm từ 03 lớp kim loại gồm: lớp 1 là inox giúp thu nhiệt tốt, lớp 2 là nhôm giúp tỏa nhiệt đều ra xung quanh, lớp 3 là inox giúp giữ nhiệt, có độ dày từ 4mm trở lên đã mang lại những ưu điểm chỉ có ở những bộ nồi 03 đáy là thu nhiệt nhanh, toả nhiệt đều và chống cháy khét.
Kết hợp với tay cầm bằng nhựa cách nhiệt, nắp nồi có lỗ thông hơi. Khi sử dụng Bộ nồi Inox Happy Cook HC 06C-1 03 đáy, bạn không những sẽ tiết kiệm thời gian nấu nướng, tiết kiệm gas mà còn giữ cho thức ăn nóng lâu sau khi nấu.
Thông tin sản phẩm:
Nguyên liệu inox cao cấp 304 (18/10) được nhập khẩu từ Hàn Quốc, bộ nồi mang vẻ sang trọng, giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài, không gỉ, không ra ten.
Đáy được làm từ 3 lớp: lớp 1 là inox giúp thu nhiệt tốt, lớp 2 là nhôm giúp tỏa nhiệt đều ra xung quanh, lớp 3 là inox giúp giữ nhiệt. Vì thế nồi 3 đáy giúp thu thiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, chống cháy khét, tiết kiệm thời gian nấu nướng giúp tiết kiệm gas, giữ cho thức ăn nóng lâu hơn khi nấu.

Số lượng: 3 nồi (16-20-24 cm) và 3 nắp
Thiết kế thân bầu nên có thể nấu nhiều thức ăn hơn.                
Núm và tay cầm nồi được làm từ nhựa Baketlite giúp cách nhiệt tốt và chống cháy khét.
Thiết kế thanh lịch.
Bề mặt Shiny , dễ dàng để làm sạch.
Xuất xứ: Việt Nam
Bảo hành: Nếu trong quá trình sử dụng, bề mặt nồi bị bong tróc do LỖI KỸ THUẬT (lỗi của Happy Cook) thì khách hàng sẽ được đổi lại bộ nồi mới.
Lưu ý: khi nồi đang nóng KHÔNG được ngâm rửa nồi bằng nước lạnh vì sự thay đổi đột ngột nhiệt độ sẽ làm giảm chất lượng nồi.
Màu sắc: Màu bạc
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
THÔNG TIN NHÃN HIỆU
Happy Cook là nhà sản xuất và xuất khẩu dụng cụ nấu ăn cao cấp bằng inox, nhôm chống dính hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu Happy Cook đã được người tiêu dùng Việt Nam và các nước trên thế giới tín nhiệm trong 5 năm qua với nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao. Bằng dây chuyền hiện đại khép kín của Ðức, đội ngũ chuyên viên Hàn Quốc và hơn 1200 công nhân dày dặn kinh nghiệm, Happy Cook đã cho ra đời những sản phẩm hoàn chỉnh từ A-Z với giá cả phù hợp nhất cho người sử dụng.

Phần lớn do các sản phẩm Happy Cook đều có kiểu dáng thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu Happy Cook đều được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên " dây chuyền hiện đại khép kín của Ðức ". 
 Các sản phẩm được tung ra thị trường đều thoả mãn 4 yếu tố: kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, chi phí hợp lý và các chỉ tiêu an toàn về điện. Sản phẩm của Happy Cook rất đa dạng về mẫu mã cũng như về chủng loại: nồi cơm điện, ấm đun, bộ nồi inox 3 đáy, nồi inox, bình lọc nước, chảo chống dính, xửng hấp, nồi áp suất,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét