Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đầm in họa tiết mèo phối sọc xinh xắn giá chỉ có 151.000đ. Chất liệu thun phối voan cát. Kiểu dáng không tay thoải mái, mát mẻ giúp các bạn nữ có thể dễ dàng chuyển động.

  • Kiểu dáng không tay thoải mái, mát mẻ giúp các bạn nữ có thể dễ dàng chuyển động.
  • Màu sắc trắng và sọc ngang thể hiện những màu truyền thống của trang phục.
  • Chất liệu:Thun phối voan cát
  • Kích thước: Chiều dài 94cm, vòng ngực 82cm, eo 50 – 98cm, vòng mông 106cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg (với kích thước trên).
  • Xuất xứ : Quảng Châu
  • Màu sắc: Trắng phối đen.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Với các bạn gái, áo quần luôn được chăm chút khá kĩ khi ra đường, nhất là những lúc có cuộc hẹn quan trọng hay đi dự tiệc,... lại đặc biệt được chăm chút. Sieumua xin giới thiệu tới các bạn trong deal lần này chiếc đầm voan hoạ tiết mèo phối sọc đen cho bạn gái. Bạn có thể bổ sung thêm màu sắc và style cho tủ quần áo mình thêm phong phú.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.Màu sắc trắng đen cổ điển, đẹp mắt cùng chất liệu voan thoáng mát, đầm khiến bạn nổi bật và quyến rũ hơn khi xuống phố. Chiếc đầm sọc đen trắng vừa giúp bạn tôn dáng tinh tế lại khiến bạn cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động. Đi tiệc, đi dạo hay gặp gỡ bạn bè,... với chiếc đầm xinh xắn đáng yêu này giúp bạn luôn nổi bật và "ghi điểm" đấy.
Đầm được thiết kế với hoạ tiết mèo phối sọc xinh xắn, độc đáo, mới lạ. Sọc đen trắng trên chân váy sẽ giúp cho các bạn gái trông thon thả và cực kỳ năng động. Đầm được thiết kế với kiểu dáng rộng, tạo cảm giác thoải mái và sự phá cách cho các bạn nữ.
Vẻ đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút của bạn chắc hẳn sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ, thích thú. Để thể hiện sự sành điệu và gu thời trang chuẩn của mình bạn có thể kết hợp trang phục với những đôi giày cao gót cách điệu, dây đeo cổ, vòng đeo tay, túi xách,...

Chất liệu:Thun phối voan cát
 Kích thước: Chiều dài 94cm, vòng ngực 82cm, eo 50 – 98cm, vòng mông 106cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg.
Xuất xứ : Quảng Châu
Màu sắc: Trắng phối đen.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét