Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Áo sơ mi sọc cột nơ giá chỉ có 104.000đ. Chất liệu kate thoáng mát. Thiết kế cột nơ cá tính, họa tiết caro năng động, mang lại cho bạn gái một phong cách thời trang mới.

  • Form áo body chuẩn, phong cách trẻ trung, cá tính.
  • Áo sơ mi caro là thiết kế thanh lịch, trẻ trung, mang đến cho bạn gái vẻ ngoài phong cách mỗi khi xuất hiện.
  • Họa tiết caro khỏe khoắn. Màu sắc tươi sáng, bắt mắt.
  • Chất liệu: Katê cao cấp
  • Kích thước: Dài vạt trước 53cm, dài vạt sau 47cm, eo 40*2cm, ngực 44*2 cm.
  • Free size - thích hợp cho bạn gái dưới 50kg. (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Xanh, đỏ.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Từ lâu, áo sơ mi đã trở thành trang phục kinh điển qua mọi thời đại. Đặc biệt là đối với phái đẹp với “đáy thắt lưng ong”, những chiếc áo sơ mi thắt nơ càng phát huy tối đa công dụng tôn dáng của nó. Cùng với thời gian, chiếc áo sơ mi trang nhã quen thuộc được biến tấu thành những chiếc áo sơ mi chui đầu, sơ mi cổ tàu...Nhưng dù đơn giản hay cách tân cầu kỳ thì những chiếc áo sơ mi luôn là sự lựa chọn của rất nhiều bạn gái.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

 
Hôm nay, Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung và năng động, luôn lấy tiêu chí thoải mái làm hàng đầu để lựa chọn thời trang cho mình, chiếc áo sơ mi cột nơ, với thiết kế ngắn tay, rất sành điệu.
 
Áo sơ mi cột nơ caro nữ với chất liệu kate mềm mại, thông thoáng, giúp bạn gái thoải mái và tự tin hơn trong mọi hoạt động. Form dáng sơ mi cân đối, phù hợp với gu thời trang hiện đại, thanh lịch của bạn gái. 
Áo sơ mi cột nơ phù hợp để các bạn gái diện khi ra phố, picnic cùng bạn bè. Thiết kế được đánh giá cao với từng đường may tỉ mỉ, vừa vặn với vóc dáng cân đối của phái đẹp. 
Chất liệu vải caro khỏe khoắn, là xu hướng thịnh hành của mùa hè năm nay, giúp bạn gái trông trẻ trung và năng động hơn hẳn. Áo có màu sắc trang nhã, hài hòa, rất dễ dàng phối cùng các kiểu trang phục khác như chân váy, short, quần âu,…
 
Thiết kế tay ngắn thắt nơ ở vạt áo trước trông bạn thật nữ tính và sành điệu phong cách Hàn Quốc. Còn chần chừ gì nữa các bạn nữ năng động, hãy bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của mình chiếc áo sơ mi cột nơ đầy cá tính này. Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với style này!
 
Thông tin sản phẩm:
Form áo body chuẩn, phong cách trẻ trung, cá tính.
Áo sơ mi caro là thiết kế thanh lịch, trẻ trung, mang đến cho bạn gái vẻ ngoài phong cách mỗi khi xuất hiện.
Họa tiết caro khỏe khoắn. Màu sắc tươi sáng, bắt mắt.
Chất liệu: Katê cao cấp
Kích thước: Dài vạt trước 53cm, dài vạt sau 47cm, eo 40*2cm, ngực 44*2 cm
Free size - thích hợp cho bạn gái dưới 50kg
 
Màu sắc: Xanh, đỏ.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đi
n thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét