Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Áo sơ mi ngắn tay Hàn Quốc giá chỉ có 140.000đ. Chất liệu kate thoáng mát. Thiết kế trẻ trung, vừa body, mang lại cho bạn vẻ tự tin, sành điệu.

  • Áo sơ mi ngắn tay Hàn Quốc với chất liệu kate thoáng mát.
  • Áo sơ mi tập trung vào những đường cắt, cúp và những nếp gấp ở vai áo, thân áo làm cho form áo có nét thanh lịch, khỏe khoắn, tôn lên đường nét của người mặc.
  • Mẫu áo sơ mi khỏe khoắn với điểm nhất chủ yếu ở phần cổ và tay áo thích hợp với những anh chàng yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc.
  • Chất liệu: Kate
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước:
    + Size M: Dài 63cm, ngang 50cm, dài tay 21cm
    + Size L : Dài 65cm, ngang 52cm, dài tay 23cm
  • Màu sắc: Xanh đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Áo sơ mi là trang phục thiết yếu đối với nam giới, đặc biệt với phái mạnh văn phòng. Có thể kết hợp với nhiều vật dụng khác, đi cùng nhiều gu thẩm mỹ khác nhau mà không sợ lạc điệu, chiều lòng nhiều chủ nhân khó tính, mang lại vẻ đẹp thanh tao, lịch thiệp cho người mặc nhưng vẫn luôn hợp thời trang.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Tuy nhiên không nhất thiết phải là chiếc sơ-mi đắt tiền mới làm bạn trở nên nổi bật và hợp thời trang, một chiếc áo sơ-mi kết hợp với một chiếc quần tây được may vừa đúng với kích thước của bạn cũng có thể làm bạn trở nên tao nhã, lịch lãm hơn rất nhiều. Vậy làm sao để chọn được một chiếc áo đẹp, đúng chuẩn, phù hợp với cá nhân từng người.
Mẫu áo sơ mi ngắn tay Hàn Quốc mà Siêu Mua muốn giới thiệu đến các bạn nam trong deal lần này, có những đặc điểm nổi trội sau đây sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất:
1. Phần tay áo: áo sơ mi lần này được thiết kế ngắn tay với viền xanh nổi bật, giúp cho màu trắng của áo không còn đơn điệu mà thực sự nổi bật. Đặc điểm này giúp người sử dụng trở nên cực kỳ khỏe khoắn, nó được kết hợp tinh tế giữa màu xanh mạnh mẽ làm viền, và kiểu áo ngắn tay năng động.
2. Phần cổ áo: đây là phần quan trọng nhất của chiếc áo sơ-mi vì nó được dùng để cân bằng gương mặt của bạn. Vì điểm này mà một chiếc áo sơ-mi may sẵn khó có thể cạnh tranh được với 1 chiếc áo được may đo bởi những người có kinh nghiệm và có tiếng. Chi tiết này có những đặc điểm khó diễn tả bằng lời vì nó gần như là những bí quyết để có một chiếc cổ áo đẹp…Với sản phẩm này, bạn có thể thấy phần cổ được thiết kế đứng hơn, có nút, bạn có thể cài nút để tạo phong cách riêng cho mình.
3. Những chiếc nút: đây là một điểm đánh giá chất lượng của chiếc áo. Một chiếc áo đẹp là nhờ một phần không nhỏ của những chiếc nút, ở đây, trên viền xanh của áo là những chiếc nút trắng, mạnh mẽ và sang trọng.
4. Cuối cùng là phần chất liệu: với chất liệu kate thoáng mát và thiết kế áo ngắn tay, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng ở các mùa trong năm, đặc biệt là với thời tiết khí hậu như ở Việt Nam, nóng bức và oi ả.
Còn chờ gì nữa, các bạn hãy nhanh tay lựa chọn sản phẩm áo sơ mi ngắn tay theo phong cách Hàn Quốc cực kỳ trẻ trung và năng động này, để bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của mình.!
Thông tin sản phẩm:
Áo sơ mi ngắn tay Hàn Quốc với chất liệu kate thoáng mát.
Áo sơ mi tập trung vào những đường cắt, cúp và những nếp gấp ở vai áo, thân áo làm cho form áo có nét thanh lịch, khỏe khoắn, tôn lên đường nét của người mặc.
Mẫu áo sơ mi khỏe khoắn với điểm nhất chủ yếu ở phần cổ và tay áo thích hợp với những anh chàng yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc.
Chất liệu: Kate
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước:
+ Size M: Dài 63cm, ngang 50cm, dài tay 21cm
+ Size L : Dài 65cm, ngang 52cm, dài tay 23cm
Màu sắc: Xanh đen
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét