Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Quần short thun nam lưng neon giá chỉ có 100.000đ. Chất liệu thun da cá mềm mại, thoáng mát. Thiết kế kiểu dáng thể thao, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, năng động.

  • Quần short thun nam lưng neon, thiết kế kiểu dáng thể thao đầy nam tính.
  • Kiểu quần lửng đến gối năng động, có dây rút ở lưng quần rất tiện lợi.
  • Thích hợp mặc đi chơi, tham gia các buổi tập thể thao, hay mặc ở nhà, rất lịch sự và thời trang
  • Chất liệu: Thun da cá
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: dài quần: 55cm, lưng quần: 30-34cm.
  • Màu sắc: Xám-cam, Xám-xanh đen, Đen-xanh lá.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Quần short là sản phẩm thời trang không thể thiếu đối với bất kỳ bạn nam nào. Được biết đến như một sản phẩm tiện lợi dễ sử dụng, có thể nói quần short thun là một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với các bạn nam năng động, cá tính.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.Ngày nay, chiếc quần short không còn là trang phục chỉ xuất hiện ở trong nhà. Với những mẫu thiết kế thời trang và biến tấu, chiếc quần short đã tự mình làm mới và vươn ra xa hơn, chúng xuất hiện cùng chủ nhân trong các buổi picnic, hay dạo phố, hay những buổi thể thao sôi động.
Tất cả những ưu điểm về sự thoải mái, thoáng mát, năng động, cá tính, thời trang…đều được nhà thiết kế mang vào mẫu sản phẩm quần short thun nam lưng neon, mà Siêu Mua muốn giới thiệu hôm nay đến các bạn.
Sản phẩm được thiết kế rất tiện lợi với dây rút giúp bạn điều chỉnh dễ dàng với kích cỡ của mình. Ngoài ra, hai chiếc túi hai bên giúp bạn đựng được nhiều vật dụng như điện thoại, tiền.v.v...
Quần được thiết kế dạng lửng thật thoải mái và chất liệu hút ẩm tốt, không ảnh hưởng đến sức khỏe, thích hợp để vận động, chơi thể thao. Sở hữu ngay quần short nam thể thao thích hợp mặc ở nhà hay chơi thể thao như đá bóng, đi biển hay đi bộ.
Kiểu dáng trẻ trung, thời trang tạo nên phong cách nam tính, thể thao và cá tính cho phái mạnh, sẽ là món quà thú vị dành tặng cho đấng mày râu.
Các bạn nam ơi, hãy thể hiện mình là một người sành điệu trong cách lựa chọn gu thời trang cho mình. Còn các bạn nữ, cùng Siêu Mua dành tặng món quà thiết thực này đến với một nửa yêu thương của mình nhé!. Chắc hẳn các bạn nam sẽ rất thú vị và thầm cảm ơn bạn đấy!
Thông tin sản phẩm: 
Quần short thun nam lưng neon, thiết kế kiểu dáng thể thao đầy nam tính.
Kiểu quần lửng đến gối năng động, có dây rút ở lưng quần rất tiện lợi.
Thích hợp mặc đi chơi, tham gia các buổi tập thể thao, hay mặc ở nhà, rất lịch sự và thời trang
Chất liệu: Thun da cá
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước: dài quần: 55cm, lưng quần: 30-34cm.
Màu sắc: Xám-cam, Xám-xanh đen, Đen-xanh lá.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét