Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ấm inox 5 lít KET 5L giá chỉ có 325.000đ. Ấm được làm bằng inox cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc mang lại vẻ sang trọng, giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài.

  • Ấm được làm bằng inox cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc mang lại vẻ sang trọng, giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài, không gỉ sét, không bị oxy hóa.
  • Quai được thiết kế bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt, chống nóng tốt.
  • Chống dính tốt, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.
  • An toàn, không gây độc hại cho sức khỏe.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: Nếu trong quá trình sử dụng, bề mặt ấm bị bong tróc do LỖI KỸ THUẬT (lỗi của Happy Cook) thì khách hàng sẽ được đổi lại ấm mới.
  • Kích thước hộp đựng (D x R x C): 28 x 26 x 20 cm
  • Trọng lượng: 0,3 kg
  • Màu sắc: Màu bạc
Ấm đun Inox Happy Cook KET 5L sử dụng nguyên liệu Inox cao cấp 304, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt và mang lại vẻ sáng đẹp cho sản phẩm, giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài, không bị gỉ sét, không ra ten. Vật liệu này dễ hấp thu nhiệt nhanh giúp nước nhanh sôi đồng thời cũng rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
 Ngoài ra, tay cầm Happy Cook KET 5L làm từ chất liệu chống cháy, có khả năng chịu được nhiệt độ cao người dùng sẽ không còn lo sợ bị bỏng.
Chỉ với 325.000VNĐ, bạn đã sở hữu ngay 1 ấm đun nước dung tích 5lit cho gia đình nhỏ của mình rồi, giá thật hấp dẫn đúng không nào các bạn!
Hãy đến với Siêu Mua để sưu tập cho không gian bếp của mình, những sản phẩm gia dụng thật tiện dụng với giá hấp dẫn, hàng chính hãng 100%, đạt uy tín và chất lượng cao trên thị trường.


Thông tin sản phẩm:
Ấm được làm bằng inox cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc mang lại vẻ sang trọng, giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài, không gỉ sét, không bị oxy hóa.
Quai được thiết kế bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt, chống nóng tốt.
 Chống dính tốt, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.
An toàn, không gây độc hại cho sức khỏe.
Xuất xứ: Việt Nam
Bảo hành: Nếu trong quá trình sử dụng, bề mặt ấm bị bong tróc do LỖI KỸ THUẬT (lỗi của Happy Cook) thì khách hàng sẽ được đổi lại ấm mới.
Kích thước hộp đựng (D x R x C): 28 x 26 x 20 cm
Trọng lượng: 0,3 kg
Màu sắc: Màu bạc
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Happy Cook là nhà sản xuất và xuất khẩu dụng cụ nấu ăn cao cấp bằng inox, nhôm chống dính hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu Happy Cook đã được người tiêu dùng Việt Nam và các nước trên thế giới tín nhiệm trong 5 năm qua với nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao. Bằng dây chuyền hiện đại khép kín của Ðức, đội ngũ chuyên viên Hàn Quốc và hơn 1200 công nhân dày dặn kinh nghiệm, Happy Cook đã cho ra đời những sản phẩm hoàn chỉnh từ A-Z với giá cả phù hợp nhất cho người sử dụng.

Phần lớn do các sản phẩm Happy Cook đều có kiểu dáng thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu Happy Cook đều được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên " dây chuyền hiện đại khép kín của Ðức ".
Các sản phẩm được tung ra thị trường đều thoả mãn 4 yếu tố: kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, chi phí hợp lý và các chỉ tiêu an toàn về điện. Sản phẩm của Happy Cook rất đa dạng về mẫu mã cũng như về chủng loại: nồi cơm điện, ấm đun, bộ nồi inox 3 đáy, nồi inox, bình lọc nước, chảo chống dính, xửng hấp, nồi áp suất,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét