Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Áo khoác dễ thương dành cho bé yêu giá chỉ có 96.000đ. Chất liệu nỉ cao cấp. Thiết kế có nón tai thỏ tiện lợi, mang lại cho bé yêu của bạn một phong cách thời trang rất đáng yêu.

  • Áo khoác phối nón tai thỏ cho bé yêu của bạn một phong cách năng động và cá tính.
  • Thiết kế thời trang nhí 2013
  • Thích hợp mặc khi đi chơi, hoặc khi trời trở gió lạnh.
  • Dễ dàng phối hợp với các mẫu quần jean, hay quần short
  • Chất liệu: Nỉ
  • Xuất xứ: Việt Nam  
  • Kích thước: Dài 37cm, ngang 40cmx2, dài tay 40cm
  • Dành cho bé trai và bé gái dưới 3 tuổi, (<15kg) (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Xanh đen, hồng
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Mùa thu đã đến, khí hậu thời điểm này thay đổi đột ngột từ nắng nóng oi bức sang cái lạnh cắt da, nhiều phụ huynh sẽ cảm thấy bối rối khi phải mặc thêm một vài bộ quần áo đủ ấm cho trẻ. Hôm nay, Siêu Mua sẽ giới thiệu đến bạn chiếc áo khoác dễ thương dành cho bé yêu, vừa giúp giữ ấm cho bé khi thời tiết thay đổi lại bảo vệ bé với khói, bụi từ môi trường xung quanh.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Trẻ ở độ tuổi từ 1-3 thường có sức đề kháng rất yếu, các bạn phải luôn giữ ấm cho trẻ khi trở trời, khi ra đường và chiếc áo khoác nhí này sẽ giúp các bạn làm việc đó.
Áo khoác dễ thương này được thiết kế phù hợp với độ tuổi nhí, rất dễ thương, nhờ phối chiếc mũ tai thỏ khá nhí nhảnh. Đường kim mũi chỉ được may khá tinh tế và chắc chắn. Áo có dây khóa kéo chắn chắn và tiện dụng.
Có hai màu cho bạn lựa chọn, màu xanh năng động dành cho bé trai, màu hồng nữ tính dành cho bé gái. Đây là hai màu sắc thông dụng và được rất nhiều bà mẹ lựa chọn cho những đứa con yêu dấu của mình
Bạn có thể kết hợp cho bé mặc những chiếc quần jean, hoặc đối với các bé gái, bạn có thể kết hợp với đầm xinh xắn. Siêu Mua tin chắc các bạn sẽ hài lòng với hình ảnh thật đáng yêu này của bé khi diện chiếc áo khoác thời trang này.
Hãy đến với Siêu Mua để lựa chọn sản phẩm áo khoác dễ thương dành cho bé yêu với giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ 96.000đ, bạn đã có ngay 1 chiếc áo khoác cực kỳ xinh xắn cho các bé của mình. 
Thông tin sản phẩm:
Áo khoác phối nón tai thỏ cho bé yêu của bạn một phong cách năng động và cá tính.
Thiết kế thời trang nhí 2013
Thích hợp mặc khi đi chơi, hoặc khi trời trở gió lạnh.
Dễ dàng phối hợp với các mẫu quần jean, hay quần short
Chất liệu: Nỉ
Xuất xứ: Việt Nam  
Kích thước: Dài 37cm, ngang 40cmx2, dài tay 40cm
Dành cho bé trai và bé gái dưới 3 tuổi, (<15kg) (với kích thước trên)
Màu sắc: Xanh đen, hồng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét