Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Áo sơ mi phối màu trắng đen giá chỉ có 127.000đ. Chất liệu voan tơ mềm mịn. Thiết kế tay dài hợp thời trang, mang lại cho bạn phong cách lịch sự, quyến rũ.

  • Chiếc áo sơ mi cổ điển nhưng lại mix 2 màu sắc đối lập cách điệu khiến bạn nổi bật và thu hút hơn.
  • Chất liệu: voan tơ
  • Kiểu dáng: sơ mi tay dài.
  • Kích thước: Dài áo: 65cm, Ngang vai: 37cm, Ngang ngực: 44cm.
  • Free size, thích hợp cho nữ dưới 52kg (với kích thước trên)
  • Màu: Trắng phối đen.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Thanh lịch, tinh tế mà vẫn hợp thời trang là những tiêu chí hàng đầu trong trang phục cho các chị em khi đi làm. Với ngành thời trang phát triển như hiện nay, những chiếc áo sơ mi không còn nhàm chán hay cứng nhắc như xưa mà khoác lên mình những vẻ ngoài tươi mới, hấp dẫn hơn trong mắt phái đẹp.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.Áo sơ mi phối màu trắng đen mà Siêu Mua muốn giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay chắc chắn sẽ làm nhiều bạn nữ thích thú. 
Với kiểu dáng thiết kế dài tay, cách điệu phối màu trắng đen đầy tinh tế, mang lại sắc màu mới cho chiếc áo sơ mi tưởng chừng như đơn điệu này.
Đen trắng được coi là tông màu chủ đạo trong thời trang. Màu sắc tuy đối lập nhưng không hề chõi nhau, chúng bổ sung cho nhau một cách khéo léo. Đây là tông màu rất dễ phối hợp với trang phục đi kèm hay phụ kiện.
Nếu bạn muốn là một cô nàng thanh lịch chốn công sở, hãy chọn chiếc áo sơ mi phối màu trắng đen này. Bạn sẽ thật sự cuốn hút bởi game màu tối – sáng kết hợp này.
Thông tin sản phẩm:
Chiếc áo sơ mi cổ điển nhưng lại mix 2 màu sắc đối lập cách điệu khiến bạn nổi bật và thu hút hơn.
Chất liệu: voan tơ
Kiểu dáng: sơ mi tay dài.
Kích thước: Dài áo: 65cm, Ngang vai: 37cm, Ngang ngực: 44cm.
Free size, thích hợp cho nữ dưới 52kg (với kích thước trên)
Màu: Trắng phối đen.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét