Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Áo thun Minion dành cho nam nữ giá chỉ có 97.000đ. Chất liệu thun cao cấp, thoáng mát. Thiết kế ngắn tay, cổ tròn trên tông vàng nổi bật, mang đến cho bạn phong cách trẻ trung.

  • Áo thun Minions cực hot in hình nhóc Minion trong phim hoạt hình Despicable Me.
  • Áo thiết kế ngắn tay, cổ tròn trên tông vàng nổi bật cùng hình chú nhóc Minions đang rất hot trên truyền hình.
  • Sản phẩm mang đến cho người mặc một phong cách trẻ trung, hiện đại.
  • Thích hợp mặc đi chơi, đi dã ngoại đều phù hợp.
  • Chất liệu: Thun
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: Dài áo 64cm, ngang áo 50cmx2.
  • Có 2 mẫu:
    + Mẫu 1
    + Mẫu 2
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Các bé minions tiếp tục gây cơn sốt với sự trở lại và lợi hại hơn của “Kẻ cướp mặt trăng” – Phần 2. Bộ sưu tập các bé minions cũng tăng lên rất nhiều từ móc khóa, thú bông, cho đến đồ trang sức và đương nhiên không thể thiếu là những chiếc áo thun với hình bé minions siêu dể thương. Để đáp ứng nhu cầu này của các bạn, Siêu mua giới thiếu đến bạn Áo thun Minion dành cho nam nữ vô cùng ngộ nghĩnh, sản phẩm đang rất “hot” hiện nay.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Áo thun Minion dành cho nam nữ được làm hoàn toàn bằng chất liệu thun nên thấm hút mồ hôi cực tốt. Giúp giảm nhiệt và làm mát cơ thể cực hiệu quả luôn. Áo thun không chỉ giúp các bạn trẻ trở nên năng động hơn trong những lần xuống phố dạo chơi, du lịch mà còn tạo cho các bạn phong cách trẻ trung và đầy cá tính.
Thiết kế cổ tròn trên tông vàng nổi bật cùng hình chú nhóc Minions đang rất hot trên truyền hình. Form đẹp gúp bạn khoe được những đường nét trên cơ thể nhưng không quá ôm nêm luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất.
Mẫu 1
Mẫu 2
Kiểu dáng rất đơn giản nhưng không kém phần dễ thương. Rất dễ dàng trong việc kết hợp với các dạng trang phục như là: quần jean, quần short, quần lửng....
Các đường may theo tiêu chí đẹp, chắc chắn và rất cẩn thận làm tăng thêm tính bền cho sản phẩm. Áo thích hợp với nhiều hoạt động như: đi học, đi làm và cả khi picnic, dã ngoại với bạn bè hay du lịch cùng với gia đình nữa.
Thông tin sản phẩm:
Áo thun Minions cực hot in hình nhóc Minion trong phim hoạt hình Despicable Me.
Áo thiết kế ngắn tay, cổ tròn trên tông vàng nổi bật cùng hình chú nhóc Minions đang rất hot trên truyền hình.
Sản phẩm mang đến cho người mặc một phong cách trẻ trung, hiện đại.
Thích hợp mặc đi chơi, đi dã ngoại đều phù hợp.
Chất liệu: Thun
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước: Dài áo 64cm, ngang áo 50cmx2
Có 2 mẫu:
+ Mẫu 1
+ Mẫu 2
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét