Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Áo sơ mi tay dài phối cổ trắng giá chỉ có 140.000đ. Chất liệu kate thoáng mát, dễ giặt ủi. Thiết kế hợp thời trang, đường may tinh tế, cho bạn tự tin thể hiện phong cách riêng.

  • Áo sơ mi nam phong cách trẻ mang đến cho phái mạnh vẻ nam tính, lịch lãm, sang trọng.
  • Form áo chuẩn, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.
  • Chất liệu mát phù hợp với bất cứ thời gian nào trong năm.
  • Kiểu dáng áo trẻ trung, thanh lịch, có thể kết hợp với quần tây hay quần jeans, kaki đều đẹp.
  • Chất liệu: Kate
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước:
    + Size M: dài áo 64cm, ngang áo 43cm, vai 47cm, dài tay 54cm
    + Size L : dài áo 66cm, ngang áo 46cm, Vai 50cm, dài tay 56cm
  • Màu sắc: Xanh, xám chì, đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Ngày nay, các đấng mày râu ngày càng chú trọng hơn đến vấn đề ăn mặc sao cho tương xứng với đối tác. Một bộ trang phục phù hợp với vóc dáng, làn da, hoàn cảnh, tính chất công việc luôn góp phần tạo nên những thành công ngoài sự mong đợi!

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.


Thắng Lợi - là một trong những thương hiệu phân phối sản phẩm thời trang công sở xuất khẩu và đồng phục văn phòng hàng đầu tại Việt Nam. Luôn cập nhật những mẫu mã, xu hướng sơ mi của các nhãn hiệu nổi tiếng tại Mỹ và Châu Âu như Perry Ellis, Camel Active, Zara Montego, Abrams, TM Lewin, Strellson...
Lựa chọn những sản phẩm áo sơ mi Thắng Lợi diện đi làm sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của những người đàn ông thông minh. Deal lần này, Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn nam một phong cách sơ mi hoàn toàn mới: Áo sơ mi dài tay phối cổ trắng có thể dễ dàng giúp bạn tôn lên vẻ đẹp lịch thiệp và sang trọng của một quý ông thành đạt.
Với dáng body ôm thân, áo không những giúp quý ông khéo léo khoe được nét đẹp hình thể đàn ông khỏe khoắn mà còn tôn thêm nét đẹp thanh lịch và rất sang trọng.
Thông tin sản phẩm:
Áo sơ mi tập trung vào những đường cắt, cúp và những nếp gấp ở vai áo, thân áo làm cho form áo có nét thanh lịch, khỏe khoắn, tôn lên đường nét của người mặc.
Mẫu áo sơ mi khỏe khoắn với điểm nhất chủ yếu ở phần cổ và tay áo thích hợp với những anh chàng yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc.
 
Chất liệu: Kate thoáng mát
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước:
+ Size M: dài áo 64cm, ngang áo 43cm, vai 47cm, dài tay 54cm
+ Size L : dài áo 66cm, ngang áo 46cm, Vai 50cm, dài tay 56cm
Màu sắc: Xanh, xám chì, đen
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét