Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Chân váy cắt lazer độc đáo giá chỉ có 129.000đ. Chất liệu tuyết mưa cao cấp. Thiết kế lạ mắt cùng điểm nhấn họa tiết lazer đi kèm giúp dáng váy trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

  • Chất liệu: Tuyết mưa
  • Váy cắt lazer họa tiết độc đáo.
  • Chắc chắn đây sẽ là một items không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của phái đẹp.
  • Bạn có thể kết hợp với áo kiểu, áo thun và giày cao gót để có vẻ ngoài duyên dáng và nổi bật khi đi party cùng bạn bè.
  • Kích thước:  Dài 65cm, vòng eo 68cm, bản eo 4cm, váy xòe 140cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg.
  • Màu sắc: Xanh, đen.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Cắt laser đang được xem là kỹ thuật cắt may được đông đảo các nhà mốt yêu thích và khai thác hiện nay. Dùng các bước sóng laser để cắt vải hòng tạo ra các chi tiết, đường nét, hình khối, họa tiết có tính đối ứng và liên hoàn đã khiến ngành công nghiệp thời trang mở ra hướng đi mới với nhiều điều mới mẻ.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Với vẻ đẹp, sự quyến rũ và độ độc đáo của mình, chắc chắn phái đẹp Việt sẽ không thể bỏ qua chân váy cắt lazer này. Và chắc chắn chúng sẽ khiến mọi phụ nữ trở nên mềm mại, duyên dáng và trong sáng tới bất ngờ trong thiết kế độc đáo này.

Chân váy cắt lazer độc đáo với thiết kế form dài, kiểu dáng xòe xếp ly tinh tế vừa tạo nét chỉn chu, thanh lịch nơi công sở, vừa mang đến cho bạn nữ phong cách sành điệu, trẻ trung.
Chất liệu váy là vải tuyết mưa đẹp, tạo form xòe tinh tế, mang đến dáng đi mềm mại, uyển chuyển, giúp bạn gái phá cách cho phong cách thời trang hiện đại của mình.
Với họa tiết cắt lazer sắc sảo, chân váy còn thể hiện gu thời trang phá cách, hiện đại của bạn gái. Bạn có thể mix chân váy với các kiểu áo thun, áo sơ mi để đi làm hay các kiểu áo crop top để thật sành điệu mỗi khi dạo phố.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Tuyết mưa
Váy cắt lazer họa tiết độc đáo.
Chắc chắn đây sẽ là một items không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của phái đẹp.
Bạn có thể kết hợp với áo kiểu nhiều màu và giày cao gót để có vẻ ngoài duyên dáng và nổi bật khi đi party cùng bạn bè.
Kích thước:  Dài 65cm, vòng eo 68cm, bản eo 4cm, váy xòe 140cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg.
Màu sắc: Xanh, đen.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét