Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Tai nghe Beats giá chỉ có 72.000đ. Nút tai nghe bằng cao su mềm mại, không gây hại cho tai. Cho âm thanh trung thực, để bạn thỏa sức thưởng thức âm nhạc theo phong cách riêng.

  • Tai nghe Beats by Dr Dre thiết kế trẻ trung, sành điệu.
  • Tai nghe cho âm thanh trung thực, để bạn thỏa sức thưởng thức âm nhạc theo phong cách riêng.
  • Nút tai nghe bằng cao su mềm mại, không gây hại cho tai.
  • Jack cắm 3.5mm, phù hợp với nhiều loại máy: PC, Laptop, điện thoại, MP3…
  • Màu sắc: Tím, hồng, đỏ, xanh
Các bạn nếu quan tâm đến headphone và âm nhạc, bảo đảm ai cũng đã nghe đến dòng headphone lừng danh Beats by Dr.Dre với chất lượng âm thanh hoàn hảo, và đương nhiên, không ít người đã sở hữu một bộ để thể hiện sự sành điệu của mình. Tuy nhiên vì giá cả khá cao nên mọi người vẫn thường e ngại khi quyết định. SIêu Mua giới thiệu với các bạn Tai nghe Beats sang trọng với giá cực ưu đãi.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Những từ hoa mĩ dành cho dòng tai nghe của “Beats by Dr.Dre” như là nghe hay, ấm trẩm, bổng...dường như không còn đủ sức để diễn tả chiếc tai nghe này. Chỉ có thể nói là rất tuyệt vời cho một chiếc tai nghe đẳng cấp như Monster Beat!
Không chỉ có thiết kế cực đẹp, các sản phẩm tai nghe của Monster có 1 âm thanh đáng mơ ước. Âm thanh chi tiết, tiếng bass rõ ràng và chắc, treble sáng âm MID hài hòa.
Tai nghe Beats cho âm thanh sống động, trung thực đến không ngờ. Âm thanh trong trẻo, chân thực, sống động cho bạn những giây phút thưởng thức âm nhạc tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng tai nghe cho điện thoại, laptop, mp3… tự do thưởng thức âm nhạc mọi lúc, mọi nơi, trên mọi nẻo đường. Với kiểu dáng đẹp, sản phẩm còn là một phụ kiện thời trang, thể hiện vẻ cá tính và phong cách của riêng bạn.
Với thiết kế nổi bật và chất lượng âm thanh tuyệt vời Monster Beats by Dr.Dre xứng đáng nằm trong bộ sưu tập tai nghe của bạn.

Thông tin sản phẩm:
Tai nghe Beats by Dr Dre thiết kế trẻ trung, sành điệu.
Tai nghe cho âm thanh trung thực, để bạn thỏa sức thưởng thức âm nhạc theo phong cách riêng.
Nút tai nghe bằng cao su mềm mại, không gây hại cho tai.
Jack cắm 3.5mm, phù hợp với nhiều loại máy: PC, Laptop, điện thoại, MP3…
Màu sắc: Tím, hồng, đỏ, xanh
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét