Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Máy làm sushi siêu tốc giá chỉ có 107.000đ. Chất liệu nhựa cao cấp ít bám dầu mỡ, dễ rửa, không bị mốc, không độc hại, sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn.

  • Máy làm sushi giúp bạn dễ dàng tạo ra những miếng sushi hấp dẫn một cách nhanh nhất.
  • Sử dụng nguyên liệu chế biến đa dạng, đáp ứng nhiều yêu cầu, khẩu vị khác nhau.
  • Máy làm sushi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ít bám dầu mỡ, dễ rửa, không bị mốc, không độc hại, sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn.
  • Kích thước sản phẩm: 20,5 x 11x 7,5cm.
  • Màu sắc: Đen
  • Lưu ý: Khuyến cáo cách sử dụng tốt nhất.....
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Sushi món ăn Nhật bản từ lâu đã được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới và thường được biết đến như một món ăn xa sỉ và không dành cho nhiều người bởi giá thành khá đắt. Nhưng ngày nay, khi các chương trình dạy làm sushi xuất hiện nhiều trên truyền hình và mạng internet, thật không khó để chúng ta có thể tự chế biến những món sushi tại nhà.
Hôm nay, Siêu Mua sẽ giúp các bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn trong việc làm món ăn nổi tiếng từ đất nước Nhật Bản tại nhà với Máy làm sushi siêu tốc bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng chế biến món ăn nổi tiếng này của đất nước Nhật Bản.
Perfect Roll Sushi không chỉ là sự chuẩn bị hoàn hảo cho sushi, cũng như pinata, crepe cuộn hay bất kỳ món ăn nào cần sự chuẩn bị kỹ càng, nó có thể được sử dụng để làm hài lòng gia đình bạn cũng như bạn bè của bạn ngay trong những chuyến dã ngoại ngoài trời!

Sản phẩm được thiết kế theo công nghệ từ Đức rất an toàn và thân thiện với người mới bắt đầu. Chỉ cần cho nguyên liệu vào và kéo sẽ cho ra ngay những kết quả thật tuyệt vời!
Thông tin sản phẩm:
Máy làm sushi giúp bạn dễ dàng tạo ra những miếng sushi hấp dẫn một cách nhanh nhất. 
Sử dụng nguyên liệu chế biến đa dạng, đáp ứng nhiều yêu cầu, khẩu vị khác nhau.
Máy làm sushi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ít bám dầu mỡ, dễ rửa, không bị mốc, không độc hại, sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn.
Kích thước sản phẩm: 20,5 x 11x 7,5cm.
Màu sắc: Đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét