Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Áo khoác vest cách điệu lưng giá chỉ có 157.000đ. Chất liệu tuyết mưa cao cấp. Kiểu đáng điệu đà, nữ tính, tạo cho các bạn gái một phong cách lịch sự nhưng vẫn trẻ trung và cá tính.


  • Thiết kế hợp thời trang.
  • Mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, nhưng vẫn sang trọng, quyến rũ.
  • Áo dễ dàng kết hợp với các trang phục quen thuộc như áo 2 dây, áo thun, cùng juyp, quần jeans, short..
  • Chất liệu: Tuyết mưa cao cấp
  • Kích thước: Dài áo 55cm, dài tay 58,eo 76cm, ngực 94cm.
  • Free size, thích hợp với bạn gái dưới 55kg. (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Đỏ cam, đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Là người phụ nữ hiện đại, đi làm, đi học hay đi chơi bạn đều chọn đồ theo phong cách trẻ trung, năng động. Xu hướng thời trang gần đây mang đến cho các bạn nữ nhiều lựa chọn hơn, tinh tế và ấn tượng. Đó chính là những chiếc áo khoác. Áo khoác vest cách điệu lưng tạo cho các bạn gái một phong cách lịch sự nhưng vẫn trẻ trung và cá tính.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Không chỉ là trang phục cần có tại nơi công sở, áo vest chứng tỏ mức độ thiên biến của mình khi có thể phối đồ thành những phong cách khác nhau, với rất nhiều phụ kiện và phong cách khác nhau. Dù cổ điển hay cách điệu, dù kết hợp với áo sơ mi hay quần tây hoặc chân váy, chiếc áo vest chính là biểu hiện “độc tôn” cho tính chuyên nghiệp của người mặc.

Nhắc đến vest thì hẳn nhiên chúng ta thường nghĩ đến 2 từ thanh lịch và sang trọng. Áo khoác vest cách điệu lưnglà sự kết hợp mạnh mẽ giữa nét thanh lịch và gợi cảm tạo nên ấn tượng độc đáo, vô cùng lý thú.

Áo khoác vest cách điệu lưngchất liệu tuyết mưa cao cấp, độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Kiểu dáng trẻ trung, cách điệu 2 hàng nút ở lưng tạo điểm nhấn nổi bật, thân áo ôm nhẹ giúp tôn dáng cho phái đẹp đồng thời thể hiện sự thanh lịch, nữ tính.
 
Với sự tiện dụng, không quá khó để kết hợp chiếc áo vest với nhiều loại trang phục khác nhau như áo phông, quần jean, short, váy.... Bạn hoàn toàn có thể biến tấu gu thời trang của mình thành nhiều style khác nhau mà vẫn hoàn toàn giữ được nét đẹp, sự thanh lịch, sang trọng trong mắt bạn bè và đồng nghiệp.
 
Thông tin sản phẩm:
Thiết kế hợp thời trang.
Mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, nhưng vẫn sang trọng, quyến rũ.
Áo dễ dàng kết hợp với các trang phục quen thuộc như áo 2 dây, áo thun, cùng juyp, quần jeans, short..
Chất liệu: Tuyết mưa cao cấp
Kích thước: Dài áo 55cm, dài tay 58,eo 76cm, ngực 94cm.
Free size, thích hợp với bạn gái dưới 55kg. (với kích thước trên)
Màu sắc: Đỏ cam, đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét