Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Áo thun cặp ngôi sao giá chỉ có 147.000đ. Chất liệu thun cotton co giãn, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi. Kiểu dáng trẻ trung, rất hợp với các bạn trẻ.

  • Thiết kế in họa tiết ngôi sao, kiểu dáng trẻ trung, rất hợp với các bạn trẻ.
  • Giúp bạn tự tin khi sánh bước với người mình yêu thương trong các cuộc dã ngoại, vui chơi cùng với bạn bè, người thân.
  • Chất liệu: Thun cotton
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước:
    + Nữ: Dài 57cm, ngang 42cm
    + Nam: Dài 66cm, ngang 47cm
  • Màu sắc: Đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Thêm một mùa yêu thương nữa đang về, bạn đã chuẩn bị gì để thật dễ thương trong mắt người ấy. Siêu Mua vui khi tạo nên những bất ngờ đặc biệt và sẽ làm nên hạnh phúc, niềm vui nho nhỏ cho những người đang yêu với sản phẩm deal lần này: Áo thun cặp ngôi sao với giá cực kì ưu đãi.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Niềm vui nho nhỏ khi 2 người được tung tăng dạo phố cùng bộ đôi áo cặp, không chỉ là sự thể hiện phong cách mà còn thể hiện sự hòa hợp và đồng điệu trong tình yêu qua những điều nhỏ nhoi nhất.

Áo thun cặp ngôi sao được sản xuất với chất lượng đặc biệt; đường may sắc xảo, hình in nét và bền chắc trên bề mặt vải. Màu sắc trẻ trung, cá tính với hình in tinh nghịch, ngộ nghĩnh rất đáng yêu. Hơn nữa, sản phẩm phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau.

Có nhiều cách thể hiện yêu thương nhưng thể hiện như thế nào để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho cả hai trong ngày đặc biệt; chỉ có bộ đôi áo thun cặp cao cấp mới làm được điều đó.

Chất liệu thun co giãn, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, bộ đôi sản phẩm đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Sản phẩm là một trong những cách thể hiện đặc biệt nhất khiến 2 bạn nổi bật để hòa vào không khí của mùa tình yêu năm nay.

Thiết kế với hoạ tiết ngôi sao ngộ nghĩnh dễ thương. Họa tiết trang trí được in kỹ thuật số với độ bền cao, không lo bong tróc sau quá trình giặt ủi. Món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho những người đang yêu, làm nổi bật cá tính và là một cách thể hiện tình cảm rất dễ thương.

Thông tin sản phẩm:

Thiết kế in họa tiết ngôi sao, kiểu dáng trẻ trung, rất hợp với các bạn trẻ.
Giúp bạn tự tin khi sánh bước với người mình yêu thương trong các cuộc dã ngoại, vui chơi cùng với bạn bè, người thân.
Chất liệu: Thun cotton
Xuất xứ: Việt Nam.

Kích thước:
+ Nữ: Dài 57cm, ngang 42cm
+ Nam: Dài 66cm, ngang 47cm
Màu sắc: Đen
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét