Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Combo 03 ổ khóa số du lịch giá chỉ có 87.000đ. Chất liệu thép tổng hợp được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mang lại cho bạn cảm giác an toàn, tiện lợi.

  • Khóa số du lịch có các tính năng đặc biệt như bền, mẫu mã thiết kế đẹp, chất liệu thép tổng hợp được sản xuất theo công nghệ hiện đại.
  • Dãy số thiết kế tinh tế, sắc xảo, dễ xoay. Ổ khóa nhỏ xinh, thích hợp cho nhiều kích cỡ vali, balo, túi golf…
  • Ngoài tác dụng bảo vệ, ổ khóa mini xinh xắn còn là móc treo trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu.
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước: 6.5 x 2 x 0.7 cm.
  • Màu sắc ngẫu nhiên
Trong những chuyến đi xa, bạn mang theo nhiều đồ đạc cá nhân & có những vật dụng giá trị, làm thế nào để chúng được an toàn khi bạn không phải lúc nào cũng mang theo ba lô, túi xách bên mình. Với Combo 3 khóa số du lịch xinh xắn, Siêu Mua giới thiệu lần này, bạn không còn lo lắng vì những trường hợp mất cắp nữa.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

 
Khóa số du lịch an toàn, nhỏ gọn là vật dụng không thể thiếu cho các chuyến đi công tác hay du ngoạn. Khóa số du lịch có các tính năng đặc biệt như bền, mẫu mã thiết kế đẹp, chất liệu thép tổng hợp được sản xuất theo công nghệ hiện đại.
 
Dãy số thiết kế tinh tế, sắc xảo, dễ xoay. Ổ khóa nhỏ xinh, thích hợp cho nhiều kích cỡ vali, balo, túi golf…

 
Mỗi ổ khóa mới đều được cài đặt sẵn mật mã là 3 số 0, nếu bạn muốn thay đổi mật mã thì bạn ấn và giữ nút mở khóa ở trên ổ khóa, đồng thời xoay cho đến khi chọn xong 3 chữ số mật khẩu mới. Thế là bạn đã đổi được mật mã rồi đó.
 
Để sở hữu combo 3 khóa số du lịch tiện dụng này, bạn chỉ cần click vào “Mua”, thật đơn giản và dễ dàng để sở hữu bộ combo này phải không các bạn.
 
Hãy để cho những chiếc khóa số xinh xắn và đáng yêu này bảo vệ tài sản của bạn, đồng thời cũng là phụ kiện trang trí cho chiếc vali vốn đơn điệu kia bạn nhé!
 
Thông tin sản phẩm:
Khóa số du lịch có các tính năng đặc biệt như bền, mẫu mã thiết kế đẹp, chất liệu thép tổng hợp được sản xuất theo công nghệ hiện đại.
Dãy số thiết kế tinh tế, sắc xảo, dễ xoay. Ổ khóa nhỏ xinh, thích hợp cho nhiều kích cỡ vali, balo, túi golf…
 
Ngoài tác dụng bảo vệ, ổ khóa mini xinh xắn còn là móc treo trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu.
Xuất xứ: Trung Quốc
Kích thước: 6.5 x 2 x 0.7 cm.
Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét