Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Áo sơ mi tay 2 lớp duyên dáng giá chỉ có 126.000đ. Chất liệu voan thoáng mát. Thiết kế 2 lớp điệu đà và đính nơ duyên dáng, mang đến cho bạn vẻ đẹp hiện đại, xinh xắn thật nổi bật.

  • Tay áo được thiết kế 2 lớp điệu đà và đính nơ duyên dáng.
  • Chất liệu: Voan mềm mại, thoáng mát.
  • Thích hợp phối quần jean, quần tây, váy..
  • Kích thước: Chiều dài áo 56cm, vòng ngực 86cm, tay 33cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg. (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Xanh, hồng dâu.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Áo sơ mi phá cách từ lâu đã được hầu hết phái nữ ưa chuộng vì sự tinh tế, giản đơn đồng thời mang đến cho bạn gái nét đẹp thanh lịch, trang nhã nhưng cũng không kém phần gợi cảm và quyến rũ. Siêu Mua giới thiệu đến bạn Áo sơ mi tay 2 lớp duyên dáng thiết kế mới nhất dành cho giới văn phòng và các bạn trẻ với kiểu dáng thanh lịch mang đến phong cách rất sang trọng, nhưng không kém phần trẻ trung, nữ tính.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.


Chất liệu voan nhẹ nhàng thấm hút tốt, thông thoáng, bạn nữ sẽ tự tin diện lên mình chiếc áo này để đi bất cứ đầu mà không sợ bức bí, khó chịu. Chỉ với một chiếc sơ mi đơn giản, bạn cũng có thể phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau để tạo nên một style ấn tượng của riêng mình.

Áo sơ mi tay 2 lớp duyên dáng với kiểu dáng hiện đại, màu sắc tươi sáng, mang đến phong cách rất sang trọng, ấn tượng nhưng không kém phần trẻ trung, nữ tính.

Thiết kế 2 lớp điệu đà và đính nơ duyên dáng tạo dáng áo cực hiện đại và sành điệu cho bạn vẻ đẹp hiện đại, xinh xắn thật nổi bật. Kiểu dáng tinh tế nhẹ nhàng tôn nét đẹp kín đáo mà vẫn giúp bạn gái thể hiện được vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ trong từng đường nét.

Dễ dàng phối với quần jeans, quần kaki hay các loại váy ngắn. Thích hợp cho môi trường công sở và cũng có thể mặc khi đi chơi, hẹn hò, dạo phố cùng bạn bè…

Thông tin sản phẩm:

Tay áo được thiết kế 2 lớp điệu đà và đính nơ duyên dáng.
Chất liệu: Voan mềm mại, thoáng mát.
Thích hợp phối quần jean, quần tây, váy..

Kích thước: Chiều dài áo 56cm, vòng ngực 86cm, tay 33cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg.
Màu sắc: Xanh, hồng dâu.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét