Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Nồi Jumbo quai Ý N28 – 3D giá chỉ có 589.000đ. Được làm từ chất liệu inox cao cấp sáng bóng, không bị gỉ sét trong thời gian dài, chống dính cả trong lẫn ngoài

  • Dùng được cho bếp từ, bếp điện, bếp gas
  • Chống dính cả trong lẫn ngoài
  • Tay cầm chống nóng
  • Dễ dàng vệ sinh nồi
  • Được làm từ chất liệu inox cao cấp sáng bóng, không bị gỉ sét trong thời gian dài.
  • Cấu tạo đáy nồi có 3 lớp: Lớp 1 làm bằng inox giúp thu nhiệt, lớp 2 làm bằng nhôm giúp tỏa nhiệt đều ra xung quanh, lớp 3 là inox giữ nhiệt. Với 3 lớp đáy, nồi sẽ thu nhiệt nhanh và tỏa đều giúp bạn tiết kiệm gas và thời gian nấu, chống cháy khét và giữ được thức ăn nóng lâu.
  • Nắp nồi được thiết kế kín hơi và quai chắc chắn.
  • Số lượng: 1 nồi 28cm và 1 nắp
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: Nếu trong quá trình sử dụng, bề mặt nồi bị bong tróc do LỖI KỸ THUẬT (lỗi của Happy Cook) thì khách hàng sẽ được đổi lại bộ nồi mới.
  • Kích thước hộp đựng (D x R x C): 37 x 32 x 20 cm
  • Trọng lượng: 0,4 kg
  • Màu sắc: màu bạc
  • Lưu ý: khi nồi đang nóng KHÔNG được ngâm rửa nồi bằng nước lạnh vì sự thay đổi đột ngột nhiệt độ sẽ làm giảm chất lượng nồi.
Nồi Jumbo Quai Ý 28cm N28 – 3D Happy Cook được làm từ chất liệu inox cao cấp sáng bóng, không bị gỉ sét trong thời gian dài. Nồi có đường kính 28cm và có khả năng chống dính cả bên trong và bên ngoài, đặc biệt có thể sử dụng trên cả bếp điện từ và bếp gas.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Đáy  Nồi Jumbo Quai Ý 28cm N28 – 3D có 3 lớp. Lớp 1 làm bằng inox giúp thu nhiệt, lớp 2 làm bằng nhôm giúp tỏa nhiệt đều ra xung quanh, lớp 3 là inox giữ nhiệt. Với 3 lớp đáy, nồi sẽ thu nhiệt nhanh và tỏa đều giúp bạn và tiết kiệm gas và thời gian nấu. Bên cạnh đó, nồi còn có khả năng chống cháy khét và giữ được thức ăn nóng lâu.
Nắp nồi được làm bằng inox, ôm sát miệng nồi giúp giữ kín hơi. Núm nắp và quai làm bằng nhựa chắc chắn. Bạn có thể dễ dàng mở nắp hay di chuyển nồi lúc nấu.
Nồi cao cấp Jumbo Quai Ý 28cm N28 – 3D Happy Cook  được làm từ chất liệu inox sáng bóng, chống dính, giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Sau khi sử dụng xong, bạn chỉ cần rửa nhẹ nhàng là đã sạch.
Thông tin sản phẩm:
Dùng được cho bếp từ, bếp điện, bếp gas
Chống dính cả trong lẫn ngoài
Tay cầm chống nóng
Dễ dàng vệ sinh nồi
Được làm từ chất liệu inox cao cấp sáng bóng, không bị gỉ sét trong thời gian dài.
Cấu tạo đáy nồi có 3 lớp: Lớp 1 làm bằng inox giúp thu nhiệt, lớp 2 làm bằng nhôm giúp tỏa nhiệt đều ra xung quanh, lớp 3 là inox giữ nhiệt. Với 3 lớp đáy, nồi sẽ thu nhiệt nhanh và tỏa đều giúp bạn tiết kiệm gas và thời gian nấu, chống cháy khét và giữ được thức ăn nóng lâu.
Nắp nồi được thiết kế kín hơi và quai chắc chắn.
Số lượng: 1 nồi 28cm và 1 nắp
Xuất xứ: Việt Nam
Bảo hành: Nếu trong quá trình sử dụng, bề mặt nồi bị bong tróc do LỖI KỸ THUẬT (lỗi của Happy Cook) thì khách hàng sẽ được đổi lại bộ nồi mới.
Kích thước hộp đựng (D x R x C): 37 x 32 x 20 cm
Trọng lượng: 0,4 kg
Lưu ý: khi nồi đang nóng KHÔNG được ngâm rửa nồi bằng nước lạnh vì sự thay đổi đột ngột nhiệt độ sẽ làm giảm chất lượng nồi.
Màu sắc: màu bạc
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
Happy Cook là nhà sản xuất và xuất khẩu dụng cụ nấu ăn cao cấp bằng inox, nhôm chống dính hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu Happy Cook đã được người tiêu dùng Việt Nam và các nước trên thế giới tín nhiệm trong 5 năm qua với nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao. Bằng dây chuyền hiện đại khép kín của Ðức, đội ngũ chuyên viên Hàn Quốc và hơn 1200 công nhân dày dặn kinh nghiệm, Happy Cook đã cho ra đời những sản phẩm hoàn chỉnh từ A-Z với giá cả phù hợp nhất cho người sử dụng.

Phần lớn do các sản phẩm Happy Cook đều có kiểu dáng thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu Happy Cook đều được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên " dây chuyền hiện đại khép kín của Ðức ".
Các sản phẩm được tung ra thị trường đều thoả mãn 4 yếu tố: kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, chi phí hợp lý và các chỉ tiêu an toàn về điện. Sản phẩm của Happy Cook rất đa dạng về mẫu mã cũng như về chủng loại: nồi cơm điện, ấm đun, bộ nồi inox 3 đáy, nồi inox, bình lọc nước, chảo chống dính, xửng hấp, nồi áp suất,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét