Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Miếng dán cai thuốc lá Anti Smoke Patches giá chỉ có 245.000đ. Với công thức tân tiến vừa được các chuyên gia áp dụng vào lĩnh vực cai nghiện thuốc lá, giúp bạn cai thuốc một cách an toàn.

  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá ANTI SMOKE PATCHES với công thức tân tiến vừa được các chuyên gia áp dụng vào lĩnh vực cai nghiện thuốc lá, giúp bạn cai thuốc một cách an toàn.
  • Miếng dán cai thuốc lá giúp ức chế những tác hại của Nicotin gây nghiện, thu hồi các triệu chứng do Nicotin gây ra, ngăn chặn độc tố do Nicotine gây ra.
  • Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng.
  • Dễ sử dụng.
  • Hộp 30 Miếng dùng được 1 tháng.
Hút thuốc lá là một trong những kẻ sát nhân chính trên thế giới. Mỗi khi bạn phun ra khói thuốc hàng ngày, bạn không chỉ đưa nicotin vào cơ thể của bạn, nhưng trong đó kèm theo hàng trăm hóa chất độc hại khác và chất gây ung thư. Bạn có biết rằng hút thuốc là có hại cho sức khỏe của bạn, tăng nguy cơ bệnh tim, ung thư phổi, và đột quỵ. Theo trung tâm kiểm soát dịch bệnh, hút thuốc lá vẫn là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu, chiếm khoảng 1 / mỗi 5 người qua đời (440.000 người) ở Mỹ mỗi năm.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Hiện nay, có nhiều phương pháp giúp cai nghiện thuốc lá, tuy nhiên, sử dụng nicotine thay thế là một liệu pháp được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, an toàn và hiệu quả, có thể giúp người muốn ngưng thuốc lá tang gấp đôi khả năng thành công của mình.
Deal hôm nay, Siêu Mua hân hạnh giới thiệu đến các bạn một phương pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả, dễ sử dụng và rất an toàn, đó là Miếng dán cai nghiện thuốc lá Anti Smoke Patches.

Với công thức tân tiến vừa được các chuyên gia áp dụng vào lĩnh vực cai nghiện thuốc lá, giúp bạn cai thuốc một cách an toàn. ANTI SMOKE PATCHES phóng thích từ từ, một lượng nhỏ nicotine vào máu để làm giảm các triệu chứng khó chịu khi ngưng hút thuốc lá (buồn nôn, nhức đầu, khó chịu, hoa mắt, chóng mặt…).

Miếng dán cai nghiện thuốc lá Anti Smoke Patches vẫn sử dụng nicotine, nhưng liều lượng nhỏ hơn thuốc lá rất nhiều và không chứa những chất độc hại khác như trong thuốc lá (tar và carbon monoxide). Liệu pháp này sẽ hỗ trợ bạn trong giai đoạn đầu tiên, giai đoạn quan trọng nhất, giúp đem lại cảm giá dễ chịu, thoải mái kh ngưng hút thốc lá (không bị hội chứng thiếu thốc).
Thông tin sản phẩm:
Miếng dán cai nghiện thuốc lá ANTI SMOKE PATCHES với công thức tân tiến vừa được các chuyên gia áp dụng vào lĩnh vực cai nghiện thuốc lá, giúp bạn cai thuốc một cách an toàn.
Miếng dán cai thuốc lá giúp ức chế những tác hại của Nicotin gây nghiện, thu hồi các triệu chứng do Nicotin gây ra, ngăn chặn độc tố do Nicotine gây ra.
Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng.
Dễ sử dụng.
Hộp 30 Miếng dùng được 1 tháng.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét