Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Áo sơ mi cổ trụ chấm bi giá chỉ có 125.000đ. Chất liệu voan mềm mại, thoáng mát. Thiết kế với kiểu dáng form chuẩn, mang đến vẻ thanh thoát, trẻ trung cho bạn nữ.

  • Dễ dàng kết hợp với chân váy, quần jean, quần skinny, quần short... cho bạn gái vẻ trẻ trung, năng động và duyên dáng.
  • Màu sắc trẻ trung, phối màu và họa tiết khá ăn ý, thể hiện phong cách mới, sành điệu.
  • Thích hợp khi đi học, đi làm, đi chơi, dạo phố...
  • Chất liệu: Voan
  • Kích thước: Chiều dài 60cm, ngực 86cm, tay 53cm, bo tay 4cm,vai 34cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg. (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Kem
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Những chiếc áo sơ mi cách điệu là thời trang được đông đảo các bạn gái trẻ yêu thích hiện nay. Với ưu điểm thoáng mát, mềm mại, và không làm lộ các khuyết điểm trên cơ thể, những chiếc áo sơ mi cách điệu còn tạo cho người mặc dáng vẻ nhẹ nhàng, kín đáo, tinh tế và rất duyên dáng.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Họa tiết chấm bi đã xuyên suốt thời trang 2011 và làm mê say biết bao tín đồ thời trang yêu họa tiết. Sẽ là thiếu sót nếu như trong tủ quần áo của bạn thiếu đi một trang phục in họa tiết cực hot này.
Áo sơ mi cổ trụ chấm bi được may từ chất liệu voan mềm, mát, thấm hút mồ hôi tốt, vừa tạo cảm giác thông thoáng cho bạn nữ khi mặc, vừa có độ rũ nhẹ mang đến sự mềm mại, thướt tha.
Kiểu dáng tinh tế nhẹ nhàng tôn nét đẹp kín đáo mà vẫn giúp bạn gái thể hiện được vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ trong từng đường nét. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của áo và chấm bi xinh xắn tạo nên sự sang trọng, cá tính riêng cho chiếc áo.
Với chiếc áo sơ mi thiết kế tay dài, bạn gái có thể dễ dàng kết hợp áo với nhiều mẫu quần và váy tạo nên các style khác nhau. Bạn gái cũng có thể kết hợp áo cùng những chiếc quần short khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.
Thông tin sản phẩm:
Dễ dàng kết hợp với chân váy, quần jean, quần skinny, quần short... cho bạn gái vẻ trẻ trung, năng động và duyên dáng.
Màu sắc trẻ trung, phối màu và họa tiết khá ăn ý, thể hiện phong cách mới, sành điệu.
Thích hợp khi đi học, đi làm, đi chơi, dạo phố...
Chất liệu: Voan
Kích thước: Chiều dài 60cm, ngực 86cm, tay 53cm, bo tay 4cm,vai 34cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg. (với kích thước trên)
Màu sắc: Kem
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét