Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Dây chuyền đính đá sang trọng giá chỉ có 113.000đ. Chất liệu hợp kim xi bạch kim cao cấp. Mặt dây chuyền được đính đá tỉ mỉ, tạo nên nét sang trọng cho người sử dụng.

  • Mặt dây chuyền gồm 5 mặt khác nhau được đính đá tỉ mỉ trên từng chi tiết. Các bạn có thể lựa chọn theo cá tính riêng và sở thích của mình.
  • Sản phẩm bao gồm 1 mặt dây chuyền tự chọn và dây chuyền kèm theo.
  • Phụ kiện thời trang ưa thích của các bạn trẻ.
  • Trang sức hợp kim xi bạch kim cao cấp bền đẹp theo thời gian, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.
  • Có 5 mặt:
    + Hoa tròn 422
    + Chiếc lá 431
    + Vivian 428
    + Giọt nước 205
    + Cindy 307
  • Bảo hành vĩnh viễn về mặt kĩ thuật cho tất cả sản phẩm.
Món quà ý nghĩa được trao tặng đúng lúc sẽ đem lại niềm vui cho cả người nhận lẫn người tặng. Một năm 365 ngày, có biết bao nhiêu dịp để bạn tặng quà: lễ tết, sinh nhật, kỷ niệm hay đơn giản chỉ để làm vui lòng một ai đó. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một món quà độc đáo có thể thay bạn thổ lộ ngàn lời yêu thương, hãy sở hữu ngay trang sức hợp kim xi bạch kim cao cấp- món quà đặc biệt tặng bạn bè, người thân và một nửa yêu thương của mình, thay cho những lời ngọt ngào muốn nói.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Từ xưa đến nay, trang sức đính đá luôn được xem là “nữ hoàng” của các loại trang sức. Đá tượng trưng cho sự thanh tao và thuần khiết, chính vì thế, được sở hữu những trang sức đính đá luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết phái đẹp. Đi kèm với bộ trang phục bắt mắt, dây chuyền đính đá như tô điểm cho chủ nhân thêm xinh đẹp, nữ tính và sang trọng.
Dây được chạm khắc với những đường nét tinh tế, thu hút, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng. Giúp phần tôn thêm phong cách và vẻ cá tính của bạn.
Dây chuyền đính đá sang trọng được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, luôn sáng bền, đẹp theo thời gian. Mẫu mã đa dạng, thỏa mãn mọi nhu cầu của giới trẻ, từ các bạn tuổi teen đến dân công sở đều có thể tìm được những chiếc dây chuyền hoặc lắc tay xinh xắn cho mình hoặc làm quà tặng.
Một chiếc dây chuyền giúp các bạn gái thêm xinh xắn và đáng yêu hơn. Đây là một phụ kiện không thể thiếu đối với các bạn gái sành điệu, bạn có thể kết hợp trang sức này với những trang phục công sở dịu dàng hay những chiếc đầm dạ hội quý phái. Màu sắc và kiểu dáng tinh tế của dây chuyền đính hạt đá pha lê chắc chắn sẽ khiến bạn nhanh chóng trở thành tâm điểm của đám đông.
Thông tin sản phẩm:
Trang sức hợp kim xi bạch kim cao cấp.
Mặt dây chuyền gồm 5 mặt khác nhau được đính đá tỉ mỉ trên từng chi tiết. Các bạn có thể lựa chọn theo cá tính riêng và sở thích của mình.

Sản phẩm bao gồm 1 mặt dây chuyền tự chọn và dây chuyền kèm theo.

Phụ kiện thời trang ưa thích của các bạn trẻ.
Trang sức hợp kim xi bạch kim cao cấp bền đẹp theo thời gian, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.
Có 5 mặt:
+ Hoa tròn 422
+ Chiếc lá 431
+ Vivian 428
+ Giọt nước 205
+ Cindy 307

Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét