Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Áo khoác giả vest phối tay da sành điệu giá chỉ có 177.000đ. Chất liệu tuyết mưa phối da. Kiểu dáng trẻ trung, phối da mới lạ. Mang đến nét cá tính, sang trọng cho cô nàng công sở.

  • Chất liệu: Tuyết mưa phối da
  • Phối hợp hài hòa giữa chất liệu, kiểu dáng.
  • Kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung mang đến nét cá tính, sang trọng.
  • Dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện bạn có thể mặc đi chơi hay nơi công sở.
  • Kết hợp với váy, đầm, áo hai dây,... thật ấn tượng.
  • Xuất Xứ: Việt Nam
  • Kích cỡ: Dài 51cm, vai 34cm, dài tay 59cm
  • Phù hợp cho bạn gái dưới 55kg. (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Áo khoác được xem là trang phục bất ly thân của phụ nữ khi đi ra ngoài. Nó không chỉ giúp bạn gái bảo vệ làn da, còn giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang, cá tính riêng của mình. Hôm nay, Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn nữ một chiếc áo khoác giả vest với thiết kế đẹp mắt, giúp bạn có thêm sự lựa chọn lý tưởng cho tủ áo khoác nhà bạn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
 
Áo khoác giả vest phối tay da sành điệu với thiết kế giả vest, mẫu áo khoác này đem lại phong cách mới lạ, độc đáo cũng như thời trang hơn so với những kiểu áo khoác thông thường. Diện chiếc áo này, bạn gái không những thể hiện được vẻ đẹp ấn tượng mà còn cho thấy gu thời trang hiện đại của mình nữa đấy.
 
Đường may tỉ mỉ, đẹp mắt cho sản phẩm bền lâu, chất lượng, giúp người mặc yên tâm khi sử dụng. Chất liệu tuyết mưa phối da cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, cho bạn thoải mái mặc trong mọi thời tiết.
 
Thiết kế thanh lịch, thân áo ôm nhẹ vào người giúp tôn dáng cho phái đẹp đồng thời thể hiện sự thanh lịch, nữ tính của chị em nơi công sở. Kiểu dáng trẻ trung, phối da tay sành điệu, tạo điểm nhấn nổi bật cho trang phục.
 
Dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện tạo nên sự khác biệt trong trang phục, bạn có thể mặc đi chơi hay nơi công sở. Thiết kế xinh xắn với nhiều màu sắc nhã nhặn thêm phần điệu đà và nữ tính cho bạn gái khi kết hợp với váy, đầm, áo hai dây,... thật ấn tượng.
 
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Tuyết mưa phối da
Phối hợp hài hòa giữa chất liệu, kiểu dáng.
 
Kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung mang đến nét cá tính, sang trọng.
Dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện bạn có thể mặc đi chơi hay nơi công sở.
 
Kết hợp với váy, đầm, áo hai dây,... thật ấn tượng.
Xuất Xứ: Việt Nam
Kích cỡ: Dài 51cm, vai 34cm, dài tay 59cm
Phù hợp cho bạn gái dưới 55kg. (với kích thước trên)
Màu sắc: Đen
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét