Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đầm công sở Flora duyên dáng giá chỉ có 155.000đ. Chất liệu vải kaki tuyết mưa, thoáng mát. Thiết kế thời trang công sở, mang lại vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch.

  • Chất liệu: kaki tuyết mưa co dãn 4 chiều, thoải mái, thoáng mát.
  • Kiểu dáng cách điệu, chít phần eo tạo cảm giác đầy đặn cho khuôn ngực.
  • Thiết kế cổ thuyền gợi cảm..
  • Sản phẩm thích hợp đi làm, đi dự tiệc hoặc dạo phố.
  • Kích thước: Dài 85cm, ngực 88cm, eo 65-70, mông  88-92 cm
  • Free size, thích hợp với bạn gái dưới 52kg. (với kích thước trên)
  • Màu sắc: xanh đen, hồng cam (không kèm thắt lưng)
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Thời trang công sở là dòng trang phục hiện đang thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Với đặc điểm “năng động, trẻ trung và dễ sử dụng” thời trang công sở đã tạo nên những cơn sốt đa dạng trong làn sóng thời trang hiện nay. Bên cạnh quần tây, sơ mi và các loại áo kiểu, đầm công sở kiểu đơn giản những với những sắc màu cá tính là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chị em văn phòng.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Lựa chọn một chiếc áo đầm công sở đúng nghĩa là mang lại sự gợi cảm, tôn dáng và phát huy tính năng động để bạn gái tự tin khoe dáng, thể hiện được nét quyến rũ của người phụ nữ trong công việc. Siêu Mua giới thiệu đến phái nữ một chiếc đầm công sở Flora duyên dáng vừa giúp bạn thoải mái vừa giúp bạn tự tin tại nơi làm việc.


Với ưu điểm thoáng mát, mềm mại và không làm lộ các khuyết điểm trên cơ thể, vải tuyết mưa ôm dáng còn tạo cho người mặc dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát và rất duyên dáng. Không chỉ dùng để đi làm, bạn có thể thể hiện nét riêng của mình trong các cuộc hẹn, các buổi gặp mặt hay đi dạo. Đầm công sở sành điệu trên quả là món quà tuyệt vời cho các bạn gái đúng không nào?

Đầm Công Sở FLORA giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ của phái đẹp nơi công sở. Đường may tinh xảo ôm sát cơ thể tôn lên nét đẹp hình thể, kiểu dáng cách điệu, chít phần eo tạo cảm giác đầy đặn cho khuôn ngực, cổ thuyền gợi cảm. Dễ dàng phối với áo khoác, thắt lưng, giày cao gót và vài món phụ kiện nhỏ…Phù hợp nơi môi trường công sở, đi chơi hay đi tiệc.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Kaki tuyết mưa co giãn, thoải mái, thoáng mát.
Kiểu dáng cách điệu, chít phần eo tạo cảm giác đầy đặn cho khuôn ngực.
Thiết kế cổ thuyền gợi cảm..
Sản phẩm thích hợp đi làm, đi dự tiệc hoặc dạo phố.
Kích thước: Dài 85cm, ngực 88cm, eo 65-70, mông  88-92 cm
Free size, thích hợp với bạn gái dưới 52kg. (với kích thước trên)

Màu sắc: xanh đen, hồng cam (không kèm thắt lưng)
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét