Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Combo 2 Áo thun nam tay dài cổ tròn giá chỉ có 155.000đ. Chất liệu thun cotton, thoáng mát. Thiết kế đẹp mắt, tôn vẻ đẹp hình thể nam tính, khỏe khoắn của phái mạnh.

  • Áo thun nam kiểu dáng đơn giản, ôm body, tôn được vẻ đẹp hình thể mạnh mẽ của các bạn nam.
  • Phong cách thời trang trẻ trung, khỏe khoắn.
  • Dễ dàng phối với jeans, shorts, kaki…
  • Có thể diện khi đi chơi, đi học, đi làm.
  • Chất liệu: Thun cotton
  • Xuất xứ:  Việt Nam.
  • Kích thước: Dài áo 63cm, ngang áo 45-50cm, dài tay 60cm.
  • Có 2 combo: Đen-trắng, đen-xám
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Là một trong những kiểu dáng áo dễ mặc và đem đến nét khỏe khoắn, năng động, Combo 2 Áo thun nam tay dài cổ tròn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Bất kể mùa nào trong năm, trang phục này cũng có thể gắn bó thân thiết với cánh mày râu. Nếu những chiếc áo sơ-mi tạo cho các quý ông vẻ thanh lịch, đứng đắn thì áo thun tay dài lại mang đến phong thái trẻ trung, cá tính đầy cuốn hút.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Đối với các chàng trai thì việc sở hữu những chiếc áo thun body đã là một trào lưu, thì đây tại Siêu Mua đã có những chiếc áo thun body với chất liệu vải sang trọng, co giãn. Ngoài ra, với thời tiết nóng nực thì việc sở hữu chiếc áo thun không chỉ là thời trang mà còn làm mát diệu cơ thể dưới nắng trời oi bức.
Nào !!! Bạn hãy cùng Siêu Mua F5 những mẫu áo thun kì này nhé. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều mẫu sành điệu, hợp thời đấy.
Được làm từ chất liệu thun cotton cao cấp, áo thun nam dài tay luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thoáng mát mỗi khi vận động. Áo thun nam có màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, dễ phối cùng nhiều kiểu quần short, quần jeans để đi chơi, dạo phố.
Combo 2 Áo thun nam tay dài cổ tròn không những đem đến sự thoải mái trong vận động mà còn tạo ra sự tự tin trong phong cách, tôn vẻ đẹp hình thể và nét cá tính riêng cho mỗi người mặc.
Đường may khéo léo, tỉ mỉ và tinh tế, độ bền cao và chắc chắn. Thích hợp khi đi dạo phố hay làm việc với nhiều phong cách đa dạng.
Thông tin sản phẩm:
Áo thun nam kiểu dáng đơn giản, ôm body, tôn được vẻ đẹp hình thể mạnh mẽ của các bạn nam.
Phong cách thời trang trẻ trung, khỏe khoắn.
Dễ dàng phối với jeans, shorts, kaki…
Có thể diện khi đi chơi, đi học, đi làm.
Chất liệu: Thun cotton
Xuất xứ:  Việt Nam.
Kích thước: Dài áo 63cm, ngang áo 45-50cm, dài tay 60cm.
Có 2 combo: Đen-trắng, đen-xám
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét