Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Chân váy phối chiffon sành điệu giá chỉ có 105.000đ. Chất liệu chiffon phối cotton bóng. Kiểu dáng sang trọng mang lại cho bạn gái sự duyên dáng, nhưng không kém phần trẻ trung và tinh tế.

  • Chất liệu: Chiffon phối + Cotton bóng
  • Thiết kế thanh lịch được rất nhiều người ưa thích.
  • Kiểu dáng sang trọng mang lại cho bạn gái sự duyên dáng, nhưng không kém phần trẻ trung và tinh tế.
  • Bạn có thể phối với áo sơ mi, các phụ kiện khác nhau để nổi bật nơi công sở.
  • Kích thước: Dài 46cm, eo 62cm, bản thun 6.5cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg.
  • Màu sắc: Đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Làm đẹp là nhu cầu tất yếu và không thể thiếu của phụ nữ trong xã hội hiện đại. Dù đi học, đi làm hay đi chơi, các bạn gái đều luôn muốn mình trở nên xinh đẹp trong mắt mọi người.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.



Chân váy không chỉ mang lại cho bạn gái sự tự tin, thoải mái khoe vẻ quyến rũ. Và với chiếc chân váy cách điệu vừa thời trang, vừa tiện dụng này sẽ giúp bạn gái che được những khuyến điểm trên cơ thể.
Dù đã chuẩn bị hay chưa thì hãy cứ thử ghé qua và ngắm nhìn một trang phục dễ thương, thích hợp cho các buổi vui chơi hay các buổi đi làm mà Siêu Mua giới thiệu sau đây nhé. Biết đâu, đây chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu?
Chân váy phối chiffon sành điệu không quá cầu kì, sự đơn giản của chiếc váy tôn lên nét đẹp sẳn có của chị em đồng thời màu sắc thanh lịch tạo nên điểm nhấn cho trang phục. Mang tính tiện dụng cao cũng như dễ phối hợp màu sắc với các loại áo khác nhau. Váy thiết kế theo hơi hướng phương tây đơn giản nhưng thanh lịch đem lại nét tự tin quyến rũ cho chị em.
Thiết kế của váy đơn giản mà tinh tế, với chất liệu chiffon phối cotton bong phái đẹp sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái và tự tin khi diện chiếc váy này. Chân váy cách điệukhông chỉ phù hợp với phong cách công sở thanh lịch, mà còn giúp bạn gái thêm trẻ trung, sành điệu mỗi khi ra phố.

Thông tin sản phẩm:

Chất liệu: Chiffon phối cotton bong.
Thiết kế thanh lịch được rất nhiều người ưa thích.

Kiểu dáng sang trọng mang lại cho bạn gái sự duyên dáng, nhưng không kém phần trẻ trung và tinh tế.
Bạn có thể phối với áo sơ mi, các phụ kiện khác nhau để nổi bật nơi công sở.

Kích thước: Dài 46cm, eo 62cm, bản thun 6.5cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg.
Màu sắc: Đen
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét