Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Áo khoác lửng jean đính đinh giá chỉ có 139.000đ. Chất liệu jean dày dặn. Thiết kế ngắn tay, mang lại cho bạn một phong cách cá tính.

  • Chất liệu jean dày dặn, wax nhẹ phần thân áo - làm nổi bật đường nét cá tính.
  • Màu xanh jean hài hòa, cho bạn phong cách thời trang sành điệu.
  • Kiểu dáng sơ mi - tay sát nách giả rách, nạm đinh, kèm phụ kiện ở cổ & túi áo.
  • Thiết kế cầu vai, 2 túi nhỏ xinh, đính nút đồng cổ điển.
  • Dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục.
  • Kích thước: Chiều dài áo 48cm, ngực 88cm, bo gấu 4cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg (Với kích thước trên)
  • Màu sắc: Xanh jean
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Nếu trước giờ bạn hay mặc áo khoác jean tối màu thì năm nay là thời điểm để bạn thay đổi. Hãy thử áo khoác jean sáng màu bởi nó sẽ là một trong những xu hướng “hot” của thời trang năm nay.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.


Nếu với những chiếc áo jeans bình thường chẳng có gì nổi bật thì chỉ với 1 chút biến tấu với những hạt đá là bạn đã có 1 phong cách mới với những kiểu áo jeans cực chất.
Mùa hè quần short ngắn và áo pull luôn là item được tín đồ ưa chuộng và chọn lựa. Nó không chỉ đem lại cảm giác mát mẻ mà còn giúp chủ nhân khoe được đôi chân gợi cảm. Vậy tại sao bạn không thử kết hợp nó với chiếc áo khoác jean đính đinh đi kèm với bộ trang phục này. Với item kết hợp này chắc chắn trông bạn sẽ rất nổi bật, đặc biệt là khi đi chơi tối.
Hạt đinh trên cổ chiếc áo khoác jean bạn đang mặc. Những điểm sáng tinh tế này sẽ khiến chiếc áo khoác của bạn thêm điệu đà, sang trọng và quyến rũ hơn.
Khác với những lứa tuổi khác, tuổi teen thường ghi dấu ấn của mình bằng những bộ trang phục jean trẻ trung, cá tính mà vẫn rất thời trang. Với trang phục áo khoác lửng jean đính đinh, họ luôn biết cách tạo ra sự phá cách để nổi bật dù ở bất kì nơi đâu.
Bạn có thể kết hợp với với trang phục quần jean dài, hoặc short jean cá tính và năng động, một vài phụ kiện đi kèm như túi xách, vòng tay, khuyên tai phá cách, sẽ giúp bạn trở nên thật sự nổi bật và cá tính.
Còn chờ gì nữa các bạn, hãy nhanh tay bổ sung chiếc áo khoác lửng jean đính đinh đầy cá tính và thời trang này vào bộ sưu tập của mình. Hãy thêm màu sắc, và phong cách mới để tủ áo quần bạn thêm nhiều cá tính nhé. Hãy đến với Siêu Mua để lựa chọn cho mình những trang phục thời trang hot nhất hiện nay!
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu jean dày dặn, wax nhẹ phần thân áo - làm nổi bật đường nét cá tính.
Màu xanh jean hài hòa, cho bạn phong cách thời trang sành điệu.
Kiểu dáng sơ mi - tay sát nách giả rách, nạm đinh, kèm phụ kiện ở cổ & túi áo.
Thiết kế cầu vai, 2 túi nhỏ xinh, đính nút đồng cổ điển.
Dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục.
Kích thước: Chiều dài áo 48cm, ngực 88cm, bo gấu 4cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg (Với kích thước trên)
Màu sắc: Xanh jean
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét