Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Áo thun nam thể thao Adidas cao cấp giá chỉ có 120.000đ. Chất liệu thun cotton cao cấp. Mang đến cho chàng phong cách lịch sự mà vẫn năng động, trẻ trung.

  • Chất liệu: Thun cotton cao cấp
  • Mang đến cho chàng phong cách lịch sự mà vẫn năng động, trẻ trung
  • Áo có cổ dễ mix với quần jean, kaki, short.... để bạn đi chơi, picnic hoặc dạo phố.
  • Chất liệu mát phù hợp với bất cứ thời gian nào trong năm.
  • Kích thước: L, XL
  • Có 3 màu: Xanh cỏ vịt, xanh coban, xanh dương
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Đối với các bạn nam trang phục mặc hàng ngày để phù hợp với điều kiện khí hậu cũng như tạo thoải mái cho mọi sinh hoạt chính là chiếc áo thun đơn giản và rât tiện lợi. Với Áo thun nam có cổ Adidas bạn có thể mặc đi dạo phố hay chơi thể thao rất thuận tiện và hợp với tất cả dáng người sử dụng.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Áo thun nam được thiết kế cổ áo sơ mi tay ngắn và trên ngực áo có thiêu logo của hãng thể thao nổi tiếng của Đức chính là Adidas.Vì thế hiển nhiên chất lượng của sản phẩm không còn là vấn đề đối với bạn nữa.
Chất liệu thun cotton mang lại sự thoải mái, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt rất phù hợp với mùa hè và các bạn trẻ yêu thích hoạt động. Áo không phai màu luôn giữ được màu tươi sáng đẹp như mới.
Áo thun không cổ rất tiện khi đi chơi cùng bạn bè, picnic nhưng đôi khi lại không đủ lịch sự để đi làm, đi học. Vậy thì bạn đừng bỏ qua những chiếc áo thun có cổ mang lại cho bạn chút trang trọng, lịch sự hơn. Chiếc áo phông có cổ bẻ, thiết kế form dáng đứng khi sơ vin hay không đều cho chàng trai dáng vẻ khỏe khoắn.
Áo kết hợp dễ dàng cùng quần jean, kaki, sooc thoải mái cho bạn đi chơi, đi học hay cả đi làm. Với các màu xanh coban, xanh cổ vịt.........cho bạn lựa chọn đúng với sở thích, màu da.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton cao cấp
Mang đến cho chàng phong cách lịch sự mà vẫn năng động, trẻ trung.
Áo có cổ dễ mix với quần jean, kaki, short.... để bạn đi chơi, picnic hoặc dạo phố.
Chất liệu mát phù hợp với bất cứ thời gian nào trong năm.
Kích thước: L, XL
Có 3 màu: Xanh cỏ vịt, xanh coban, xanh dương
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét