Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Bếp hồng ngoại FUJISHI A7 giá chỉ có 890.000đ. Thiết kế trang nhã, chế độ nấu đa dạng, sử dụng được cho mọi loại nồi, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho mọi gia đình.


  • Bếp Hồng Ngoại Fujishi A7 do Công ty TNHH TM-ĐT Lê Nguyễn VN sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và phân phối độc quyền.
  • Công suất lên đến 1800W giúp nấu nướng nhanh chóng, dễ dàng.
  • Chế độ nấu cài đặt sẵn: Bếp thiết lập sẵn nhiệt độ, công suất tương ứng cho các chế độ nấu: đun sôi, chiên xào, luộc... tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho người sử dụng.
  • Có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp, giúp chế biến những món nướng thơm ngon cho cả gia đình.
  • Sử dụng được cho tất cả các loại nồi, độ an toàn cao, không lo cháy nổ, rò rỉ gas, dễ dàng sử dụng và phù hợp với mọi gia đình. 
  • Mặt bếp bằng đá CERAMIC chống trầy cho bề mặt luôn sáng bóng, bản điều khiển cảm ứng, tự động khóa trẻ em.
  • 2 đồng hồ hiển thị chức năng.
  • Công suất: 1800W
  • Điện áp: 220V - 50Hz
  • Xuất xứ: Nhật Bản (Lắp ráp tại Việt Nam)
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Kích thước: 345 x 95 x 415 mm (Rộng x Dày x Dài)
  • Trọng lượng: 3kg
  • Màu sắc: Đen

Nấu nướng, chuẩn bị những món ăn ngon cho gia đình vẫn luôn là niềm vui của người phụ nữ. Tuy nhiên, xã hội càng phát triển, người phụ nữ cũng trở nên bận rộn hơn với công việc kinh doanh, văn phòng, vì thế quỹ thời gian cũng không ngừng thu hẹp lại, chính vì vậy tìm kiếm và mua sắm những sản phẩm tiện ích giúp tiết kiệm thời gian và công sức vẫn luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Hiểu được điều này, hôm nay Siêu Mua đặc biệt giới thiệu đến bạn sản phẩm Bếp hồng ngoại Fujishi A7, với sản phẩm này, chuyện bếp núc sẽ trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết!

Bếp có công suất 1800W sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu nướng tối đa bởi bếp, thức ăn sẽ được nấu chin một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được độ tươi ngon. Sản phẩm còn được cài đặt sẵn một số chế độ nấu nướng mà bạn thường sử dụng, cho bạn dễ dàng hơn trong việc nấu nướng.

Điểm nổi bật của sản phẩm là không kén nồi, bạn dễ dàng sử dụng với các dạng nồi có sẵn của gia đình mình. Mặt bếp được thiết kế từ đá Ceramic, chịu nhiệt, chịu lực cao, chống thấm nước, chống trầy giúp bề mặt luôn sáng bóng kết hợp với thiết kế hiện đại, rất dễ dàng vệ sinh.
Bàn phím bấm cảm ứng, với nút “+” và “-“ tăng giảm nhiệt độ tùy ý, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn, Bếp hồng ngoại Fujishi A7 còn có chức năng khóa phím tự động, chế độ hẹn giờ an toàn, tiện lợi hỗ trợ công việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.
Thiết kế thông minh với vỏ bọc bên ngoài được làm từ thép không gỉ, bảng điều khiển cảm ứng, được thiết kế và lắp ráp theo tiêu chuẩn, mặt bếp chống trầy cho bề mặt luôn sáng bóng. Với sản phẩm này công việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.
Thông tin sản phẩm:
Bếp hồng ngoại Fujishi A7 do Công ty TNHH TM-ĐT Lê Nguyễn VN sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và phân phối độc quyền.
Chế độ nấu cài đặt sẵn: Bếp thiết lập sẵn nhiệt độ, công suất tương ứng cho các chế độ nấu: đun sôi, chiên xào, luộc... tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho người sử dụng.
Có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp, giúp chế biến những món nướng thơm ngon cho cả gia đình.
Sử dụng được cho tất cả các loại nồi, độ an toàn cao, không lo cháy nổ, rò rỉ gas, dễ dàng sử dụng và phù hợp với mọi gia đình.
Mặt bếp bằng đá CERAMIC chống trầy cho bề mặt luôn sáng bóng, bản điều khiển cảm ứng, tự động khóa trẻ em.
2 đồng hồ hiển thị chức năng.
Công suất: 1800W
Điện áp: 220V - 50Hz
Kích thước: 345 x 95 x 415 mm (Rộng x Dày x Dài)
Trọng lượng: 3kg
Xuất xứ: Nhật Bản (Lắp ráp tại Việt Nam)
Bảo hành: 12 tháng
Màu sắc: Đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com


Fujishi là thương hiệu sản phẩm điện gia dụng và dụng cụ nhà bếp của Nhật Bản, đã có mặt ở thị trường Việt Nam nhiều năm nay (do công ty TNHH TM-ĐT Lê Nguyễn VN nhập khẩu, lắp ráp và phân phối độc quyền tại Việt Nam).
Tất cả sản phẩm Fujishi đều được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại nhất, chất lượng sản phẩm đều được kiểm tra theo qui trình nghiêm ngặt và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.
Fujishi luôn chú trọng đến sự an toàn cho sức khoẻ người sử dụng và mong muốn cung cấp hệ thống bán hàng phù hợp với thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam. Fujishi với phương châm mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và hiệu quả nhất, phục vụ cho nhu cầu mua sắm của mọi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét