Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Đầm jean công sở kèm dây nịt giá chỉ có 165.000đ. Chất liệu jean mềm, cao cấp. Kiểu dáng thanh lịch mang phong cách hiện đại, năng động và tươi trẻ.


  • Chất liệu jean mềm, đường may khéo léo tạo form dáng đẹp.
  • Sản phẩm thích hợp đi làm, đi dự tiệc hoặc dạo phố.
  • Kích thước: Dài 85cm, ngực 88cm, eo 88-95cm, mông  88-95cm.
  • Free size, thích hợp với bạn gái dưới 52kg.
  • Màu sắc: Xanh jean và chấm bi
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.

Bạn không tự tin khi mặc những bộ đồ ôm sát hay ghét sự sặc sỡ khi đi làm, với Đầm jean công sở kèm dây nịt cho bạn sự thanh lịch và sang trọng đầy cuốn hút. Là một trào lưu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích vì không những tạo cảm giác mát mẻ mà còn làm nổi bật cá tính cho bạn gái.

Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Đầm jean công sở kèm nịt thời trang mang đậm chất phương Đông với kiểu dáng và thiết kế tinh tế mang đến nét đẹp và hài hòa trong từng đường nét để bạn đẹp hơn mỗi ngày khi đến công sở, dạo phố hay thư giãn cùng người thân và bạn bè.
Với thiết kế tinh tế, thanh lịch cho bạn nữ nét duyên dáng và tôn lên vóc dáng gợi cảm. Cổ áo sơ mi tinh tế và tay áo ngắn cho bạn sự thoải mái, dễ chịu. Với những đường cong tạo điểm nhấn cho trang phục.
Đường may khéo léo nhằm tạo form dáng đẹp cho người mặc, đầm Jean thu hút tất cả các bạn gái từ vóc dáng thanh mảnh đến tròn trịa, thời trang. Chất liệu Jean mềm, cao cấp và đường may sắc sảo, bền đẹp cho bạn phong cách sang trọng.
Màu xanh jean cá tính là trang phục lý tưởng cho các bạn gái yêu thích phong cách hiện đại, năng động và tươi trẻ. Thắt lưng màu da bò thời trang tạo sự kết hợp hài hòa để bạn bạn có thể tự tin khi dạo phố, lịch sự chốn công sở.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu jean mềm, đường may khéo léo tạo form dáng đẹp.
Sản phẩm thích hợp đi làm, đi dự tiệc hoặc dạo phố.
Kích thước: Dài 85cm, ngực 88cm, eo 88-95cm, mông  88-95cm.
Free size, thích hợp với bạn gái dưới 52kg.
Màu sắc: Xanh jean và chấm bi.

Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét