Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mascara làm dài và dày mi Wet N Wild giá chỉ có 140.000đ. Với tác dụng làm dài và dày mi, không bị vón cục. Mang đến cho bạn gái đôi mắt long lanh và quyến rũ hơn.

  • Giữ lâu, không trôi, không khô màu. Không lem, trôi khi gặp nước.
  • Đầu cọ cải tiến giúp làm dài và định dạng mi.
  • Công thức nuôi dưỡng với các hoạt chất tự nhiên cho làn mi khỏe đẹp.
  • Có tác dụng làm tăng độ dày mi và làm độ dài mi tăng lên đáng kể.
  • Mascara công nghệ mới với thiết kế dầu cọ đặc biệt tỉ mỉ điêu khắc từng sợi mi giúp định hình làm mi cong vút, dài mi hoàn hảo kể cả lông mi ngắn nhất.
  • Màu sắc: Đen
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Làn lông vi cong vút, đen và dài là điểm nhấn ghi điểm của các bạn nữ trong mắt người đối diện. Đặc biệt, trong những buổi tiệc, làn mi giúp bạn trở nên quyến rũ và lôi cuốn hơn. Nhưng không phải ai cũng có làn mi mơ ước đó.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Để khắc phục nhược điểm đó, một vài bạn thường gắn lông mi giả nhưng việc này lại mất thời gian và dễ tạo kết dính gây khó khăn trong khi tẩy rửa. Trong khi đó, gắn lông mi giả lại quá tốn kém và đôi khi làm mất cả lông mi thật của bạn.
Bạn luôn tự hỏi sẽ phải làm thế nào để có được đôi mắt thật quyến rũ, có hồn khi trang điểm? Câu trả lời hoàn hảo nhất chính là một làn mi cong vút, dày… sẽ làm bật lên một gương mặt sáng ngời, gợi cảm cho phái đẹp. Để đạt được điều này, bí quyết đơn giản nhưng tối ưu nhất chính là một cây mascara.
Mascara làm dài và dày mi Wet N Wild bạn sẽ có 1 làn mi dày và dai hơn trông thấy. Sản phẩm chứa dung dịch được làm từ những hoạt tính thiên nhiên giúp nuôi dưỡng mi, cho mi thêm dài, đen và khỏe.
Mascara công nghệ mới với thiết kế dầu cọ đặc biệt tỉ mỉ điêu khắc từng sợi mi giúp định hình làm mi cong vút, dài mi hoàn hảo kể cả lông mi ngắn nhất.
3 cách để có làn mi đẹp nhất với mascara
+ Chọn mascara có tính năng dưỡng mi để bảo vệ làn mi nhạy cảm, giảm tình trạng rụng mi khi làm sạch.
+ Để đôi mắt thêm phần ấn tượng, bạn nên chải mascara cả mi dưới bằng cách để ngang cây mascara hoặc dùng đầu cây chuốt lướt nhẹ qua hàng mi dưới.
+ Mascara làm dài và dày mi Wet N Wild, bạn có thể yên tâm cả ngày bởi màu mascara sẽ không bị lem trong nước mắt và mồ hôi, dễ dàng tẩy trang bằng nước ấm.
Thông tin sản phẩm:
Giữ lâu, không trôi, không khô màu. Không lem, trôi khi gặp nước.
Đầu cọ cải tiến giúp làm dài và định dạng mi.
Công thức nuôi dưỡng với các hoạt chất tự nhiên cho làn mi khỏe đẹp.
Có tác dụng làm tăng độ dày mi và làm độ dài mi tăng lên đáng kể.
Mascara công nghệ mới với thiết kế dầu cọ đặc biệt tỉ mỉ điêu khắc từng sợi mi giúp định hình làm mi cong vút, dài mi hoàn hảo kể cả lông mi ngắn nhất.
Màu sắc: Đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét