Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Bộ kit trang điểm dạng laptop CK giá chỉ có 190.000đ. Chất liệu phấn tốt, kết dính dễ dàng với mắt và giữ cho làn da mắt luôn mịn màng, tươi trẻ.

  • Bộ Kit trang điểm có 32 màu mắt, 3 màu má hồng, 2 màu phấn nền, 2 màu bột lông mày và 6 màu son dưỡng môi thời trang cho phái đẹp thỏa sức thay đổi tông trang điểm cho các hoàn cảnh khác nhau. 
  • Chất liệu phấn tốt, kết dính dễ dàng với mắt và giữ cho làn da mắt luôn mịn màng, tươi trẻ. 
  • Bộ Kit trang điểm có kiêu dáng thanh lịch, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo. 
  • Có gương soi lớn thuận tiện cho việc tự trang điểm. 
  • Nắp bật tự động.
  • Màu sắc: ngẫu nhiên
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Với phái đẹp, khi tham dự các buổi dạ tiệc, hoặc đơn giản là đến công sở vào mỗi ngày, trang phục đẹp là chưa đủ, bạn cần trang điểm để tạo điểm nhấn cho mắt, môi, giúp gương mặt trông sáng và xinh đẹp hơn. Vì trang điểm không chỉ giúp bạn rạng rỡ, lung linh, mà còn góp phần che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Đáp ứng nhu cầu đó, Siêu Mua xin giới thiệu với các bạn nữ Bộ kit trang điểm dạng laptop CK gồm 32 màu mắt, 3 màu má hồng, 2 màu phấn nền, 2 màu bột lông mày và 6 màu son dưỡng môi thời trang, và nam giới cũng hoàn toàn dễ dàng click MUA để làm quà tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình.
Như chúng ta đã biết, một đôi mắt được trang điểm kỹ sẽ làm điểm nhấn cho toàn gương mặt trở nên lôi cuốn hơn. Màu mắt không bị giới hạn theo gam màu áo hoặc màu phụ kiện, màu môi, má… mà hoàn toàn có thể lệch tông, hoặc tông – sur – tông… Dù áp dụng kiểu trang điểm nào, bạn dễ dàng có được một đôi mắt thật ấn tượng với người đối diện với bộ kit 32 Màu Mắt, 3 màu má hồng, 2 màu phấn nền, 2 màu bột lông mày và 6 màu son dưỡng môi thời trang cho phái đẹp lựa chọn, việc trang điểm đôi mắt thật dễ dàng.
Bộ kit trang điểm với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, tất cả trong một, có gương lớn để phái đẹp luôn được ngắm mình trong lúc trang điểm. 32 màu mắt với màu sắc đẹp, chất liệu phấn mịn, ánh nhũ… giúp kết dính dễ dàng vào phần đuôi mắt, mí mắt cho ra một đôi mắt gợi cảm mà không tốn thời gian trau chuốt. Đặc biệt, độ kết dính lâu giúp đôi mắt đẹp lung linh cả ngày, thậm chí sau giờ tan sở, phái đẹp chỉ cần dặm sơ lại, sẵn sàng cho buổi dạo phố, dạ tiệc…
Bộ kit trang điểm còn có 3 màu phấn má hồng, 2 phấn nền, 2 màu phấn bột dành cho chân mày và 6 màu son dưỡng môi, giúp phái đẹp có gương mặt hài hòa hơn, đồng điệu hơn.
Hơn thế nữa, sau một ngay trang điểm với bộ kit trang điểm CK, phái đẹp chỉ cần dùng bông gòn, thấm một tí nước tẩy trang là có thể làm sạch màu phấn trang điểm trên mặt. Bộ kit trang điểm còn giúp phái đẹp có vùng da mắt mịn màng, tươi trẻ sau khi trang điểm xong.
Thông tin sản phẩm:
Bộ Kit trang điểm có 32 màu mắt, 3 màu má hồng, 2 màu phấn nền, 2 màu bột lông mày và 6 màu son dưỡng môi thời trang cho phái đẹp thỏa sức thay đổi tông trang điểm cho các hoàn cảnh khác nhau.
Chất liệu phấn tốt, kết dính dễ dàng với mắt và giữ cho làn da mắt luôn mịn màng, tươi trẻ.
Bộ Kit trang điểm có kiêu dáng thanh lịch, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.
Có gương soi lớn thuận tiện cho việc tự trang điểm.
Nắp bật tự động.
Màu sắc: Ngẫu nhiên
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét