Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Đầm thun cô gái xinh xắn giá chỉ có 119.000đ. Chất liệu thun co giãn thoải mái, thoáng mát. Thiết kế kiểu dáng thời trang, mang lại cho bạn vẻ đẹp cá tính.

  • Đầm thun cô gái xinh xắn thiết kế form dáng rộng thoải mái
  • Chất liệu thun thoáng mát, phối họa tiết cô gái năng động.
  • Thích hợp mặc đi chơi, đi dạo phố
  • Chất liệu: Thun
  • Kích thước: Chiều dài 81cm, ngực 108cm, vai 58cm, tay 8cm, eo 100cm, mông 102cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 55kg (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Vàng, xanh
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Đầm luôn là lựa chọn đầu tiên của những bạn nữ thích sự dịu dàng, mềm mại và cũng là sản phẩm dành cho các bạn nữ cá tính muốn làm mới bản thân.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.Không một ai có thể phủ nhận đầm kiểu dáng form rộng đã đem lại vẻ trẻ trung, năng động cho trang phục và người mặc.
Chiếc đầm thun mềm mại, thiết kế tinh tế và đầy duyên dáng với họa tiết in hình cô gái khá đơn giản nhưng rất tinh tế và lạ mắt. Những chiếc đầm form rộng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn che đi những khuyết điểm như eo to, mông nhỏ... Siêu Mua giới thiệu với bạn đầm form rộng họa tiết cô gái lạ mắt cho bạn gái thêm trẻ trung.
Thiết kế tay ngắn trẻ trung, form rộng có phối túi bên tiện lợi, phù hợp với mọi dáng người và nhiều lứa tuổi. Đến với lượt deal lần này, Siêu Mua tin chắc các bạn sẽ rất thích mẫu thiết kế này. Khi mặc chiếc đầm thun cô gái xinh xắn này, các bạn sẽ tự tin dạo phố cùng bạn bè và cảm nhận sự thoải mái và năng động từ chiếc đầm mang lại bạn nhé!
Hãy bổ sung những phụ kiện đi kèm như: mũ phớt, dây chuyền dài, vòng tay, hay một chiếc túi xách dài…bạn sẽ trông rất duyên dáng đấy!
Thông tin sản phẩm:
Đầm thun cô gái xinh xắn thiết kế form dáng rộng thoải mái
Chất liệu thun thoáng mát, phối họa tiết cô gái năng động.
Thích hợp mặc đi chơi, đi dạo phố
Chất liệu: Thun
Kích thước: Chiều dài 81cm, ngực 108cm, vai 58cm, tay 8cm, eo 100cm, mông 102cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 55kg (với kích thước trên)

Màu sắc: Vàng, xanh
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét