Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Nồi cơm điện Happy Cook 1.8 lít HC-180 giá chỉ có 636.000đ. Công nghệ Nano Silver có tác dụng sát khuẩn và khử mùi hiệu quả, giữ nồi luôn sạch sẽ và cơm thơm ngon.

  • Lòng nồi chống dính
  • Công nghệ Nano Silver có tác dụng sát khuẩn và khử mùi hiệu quả, giữ nồi luôn sạch sẽ và cơm thơm ngon.
  • Sau khi cơm được nấu chín, nồi tự động chuyển sang chế độ hâm vừa giúp tiết kiệm điện, vừa luôn có những hạt cơm nóng dẻo và thơm ngon.
  • Với xửng hấp bằng nhựa PP cao cấp đi kèm, bạn có thể làm nhanh các món hấp đơn giản như bánh bao, há cảo hoặc hâm nóng thức ăn tùy nhu cầu.
  • Thiết kế trang nhã và tiện dụng
  • Xuất xứ: Indonesia
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Dung tích 1.8 lít .
  • Kích thước hộp đựng (D x R x C): 30 x 30 x 32 cm
  • Trọng lượng: 2 kg
  • Màu sắc: trắng sữa
Nồi cơm nắp gài Happy Cook HC-180 với dung tích 1,8L rất phù hợp cho gia đình từ 4-6 người, chỉ cần nhấn nút đơn giản bạn đã có ngay nồi cơm thơm ngon mà tiết kiệm thời gian và công sức. Lòng nồi cơm nắp gài Happy Cook HC-180 được phủ lớp chống dính giúp cơm không bị cháy khét và bám dính vào nồi, vì thế việc vệ sinh nồi sẽ đơn giản hơn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Nồi cơm nắp gài Happy Cook HC-180 được thiết kế dựa trên công nghệ Nano Silver giúp diệt khuẩn, mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm ngon và an toàn vệ sinh.Nồi cơm nắp gài Happy Cook HC-180 được thiết kế màu trắng chủ đạo cùng với việc tô điểm họa tiết hoa, sao xanh đỏ thanh mảnh tạo nên sự trang nhã và nhẹ nhàng cho nồi, góp phần làm nổi bật cho giang bếp nhà bạn.
Dễ sử dụng: tay cầm được gắng chắc chắn vào nắp nồi cùng với nút nhấn mở tự động được thiết kế giúp cho bạn đóng mở nắp thuận tay và dễ dàng. Tiết kiệm điện năng: mâm phát nhiệt tỏa lượng điện năng lan tỏa đều quanh nồi giúp cho cơm bạn nhanh chín mà tiết kiệm điện năng. Lớp chống dính đưa sức nóng dàn trải đều quanh lòng nồi, giúp nấu chín hạt cơm mà không bị cháy khét, đồng thời dễ vệ sinh nồi sau sử dụng.
Công nghệ Nano Silver có tác dụng sát khuẩn và khử mùi hiệu quả, giữ nồi luôn sạch sẽ và cơm thơm ngon. Vạch đo mực nước, gạo Giúp bạn đong đo mực nước hợp lý tránh trường hợp cơm bị nhão hay khô do thừa hay thiếu nước. Xửng hấp kèm theo: với xửng hấp bằng nhựa PP cao cấp đi kèm, bạn có thể làm nhanh các món hấp đơn giản như bánh bao, há cảo hoặc hâm nóng thức ăn tùy nhu cầu mà vẫn luôn giữ được hương vị tự nhiên của món ăn. Rất nhanh và dễ dàng bạn có ngay món hấp đơn giản mà thơm ngon và bổ dưỡng, đừng bỏ phí nhé hãy thử với xửng hấp tiện dụng này.
Mẹo nhỏ: để hạt cơm thêm tơi xốp và chín đều, khi nồi vừa chuyển sang chế độ hâm nóng, bạn hãy nhanh tay mở nắp và xới cơm thật nhanh rồi đậy lại ngay. Khi vệ sinh lồng nồi, bạn nên dùng khăn, giẻ mềm để lau rửa, tuyệt đối không dùng vật nhám cứng để tránh làm bung tróc lớp chống dính. Tránh nước tiếp xúc với mâm phát nhiệt vì vậy bạn nên lau khô nước khi bỏ nồi vào nấu.
Thông tin sản phẩm:
Lòng nồi chống dính
Công nghệ Nano Silver có tác dụng sát khuẩn và khử mùi hiệu quả, giữ nồi luôn sạch sẽ và cơm thơm ngon.
Sau khi cơm được nấu chín, nồi tự động chuyển sang chế độ hâm vừa giúp tiết kiệm điện, vừa luôn có những hạt cơm nóng dẻo và thơm ngon.
 Với xửng hấp bằng nhựa PP cao cấp đi kèm, bạn có thể làm nhanh các món hấp đơn giản như bánh bao, há cảo hoặc hâm nóng thức ăn tùy nhu cầu.
Thiết kế trang nhã và tiện dụng
Xuất xứ: Indonesia
Bảo hành: 12 tháng 
Dung tích 1.8 lít .
Kích thước hộp đựng (D x R x C): 30 x 30 x 32 cm
Trọng lượng: 2 kg
Màu sắc: trắng sữa
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Happy Cook là nhà sản xuất và xuất khẩu dụng cụ nấu ăn cao cấp bằng inox, nhôm chống dính hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu Happy Cook đã được người tiêu dùng Việt Nam và các nước trên thế giới tín nhiệm trong 5 năm qua với nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao. Bằng dây chuyền hiện đại khép kín của Ðức, đội ngũ chuyên viên Hàn Quốc và hơn 1200 công nhân dày dặn kinh nghiệm, Happy Cook đã cho ra đời những sản phẩm hoàn chỉnh từ A-Z với giá cả phù hợp nhất cho người sử dụng.
Phần lớn do các sản phẩm Happy Cook đều có kiểu dáng thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu Happy Cook đều được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên " dây chuyền hiện đại khép kín của Ðức ". 

Các sản phẩm được tung ra thị trường đều thoả mãn 4 yếu tố: kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, chi phí hợp lý và các chỉ tiêu an toàn về điện. Sản phẩm của Happy Cook rất đa dạng về mẫu mã cũng như về chủng loại: nồi cơm điện, ấm đun, bộ nồi inox 3 đáy, nồi inox, bình lọc nước, chảo chống dính, xửng hấp, nồi áp suất,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét