Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Đầm voan 2 trong 1 giá chỉ 149.000đ. Chất liệu thun phối voan cát. Kiểu dáng trang nhã, kết hợp hai phong cách thời trang chỉ trong một chiếc váy.

  • Chất liệu: Thun phối voan cát
  • Thiết kế thời trang, cho bạn phong cách trẻ trung.
  • Dễ dàng phối với nhiều phụ kiện.
  • Kích thước: Chiều dài lớp váy ngoài 98cm, váy trong 76cm, ngực 86cm, eo 70cm, bản bo eo 5cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg (Với kích thước trên)
  • Màu sắc: Trắng phối xanh, hồng phối đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Còn điều gì tuyệt vời hơn là việc kết hợp hai phong cách trong cùng một chiếc váy nhỉ? Trang phục dạo phố khiến bạn trẻ trung, quyến rũ như cô nàng tiểu thư đài các hay một chiếc váy điệu đà sang trọng trong các buổi tiệc của bạn. Với chiếc Đầm voan 2 trong 1 mà hôm nay Siêu Mua mang đến chắc chắc bạn sẽ trở thành một cô nàng với nhiều vẻ ngoài xinh đẹp khác nhau.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Đầm voan 2 trong 1 liền kết nối với phần thân trên bởi khoá kéo màu vàng thật nổi bật. Hay chỉ cần chỉ cần kéo, gỡ phần vải voan ra là bạn có ngay kiểu đầm ôm body quyến rũ.

Thiết kế tinh tế, đường may sắc sảo. Phần cổ tròn dập ly, tạo điểm nhấn cho vòng 2. Đầm voan thời trang hè 2013 mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho tín đồ yêu thời trang với mẫu thiết kế tinh tế và mang tính ứng dụng cao.

Chất liệu voan mỏng có độ mềm rũ, nhẹ nhàng, không nhăn. Bạn có thể chọn được màu sắc phù hợp nhất với vóc dáng, chất liệu tốt bạn có thể yên tâm với chiếc đầm này nhé!. Thích hợp cho bạn gái diện dạo phố hay dự tiệc, phối cùng phụ kiện.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun phối voan cát
Kích thước: Chiều dài lớp váy ngoài 98cm, váy trong 76cm, ngực 86cm, eo 70cm, bản bo eo 5cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg.
Đầm ngắn trên gối giúp chân bạn trông dài và thon hơn.
Màu sắc: Trắng phối xanh, hồng phối đen
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét